Chương 3 : Tình yêu Paris và khủng bố

188 16 3
                                    

Cô và Chat Noir chào tạm biệt ra về, dù gì cũng đã chiều rồi cô về nhà nằm trên giường thoải mái, Tiki cầm chiếc bánh quy nhìn cô và cười khúc khích.

"Mệt không Marinette? " cô ăn miếng bánh rồi hỏi Marinette.

"Uhm.... Nó mệt hơn những gì tớ tưởng tượng, lúc còn làm Luckybug còn thoải mái bây giờ mệt mỏi quá." Cô lăn qua lăn lại trên giường.

________________

Hôm sau cô đi học, Alya giới thiệu một trang báo cho Marinette mình vừa tạo về anh Hùng của Paris, cô mỉm cười hạnh phúc. Gặp được Adrien, cô lơ anh, anh ấm ức quyết làm hòa với cô. Thời gian trôi nhanh cô đến thư viện tìm tài liệu về việc học , bắt gặp được Adrien đang đọc sách, cô im lặng mà lướt qua, sau một hồi tìm kiếm cô cũng gặp được nhưng nó lại quá cao, cô với tới tự nhiên có người lấy dùm cô, cô ngước lên thấy Adrien.

"Của cậu đây" Adrien mỉm cười lo lắng.

"Cảm ơn....." cô lấy cuốn sách rồi bước đi, anh muốn làm hòa với cô nhưng khó hơn anh tưởng. Anh phải lòng cô tuy chỉ một chút nhưng cũng muốn nói chuyện với cô xem sao, Adrien quyết tâm sẽ giải thích nỗi quan ức này. Marinette đang đi đến lớp , khi nảy cô khá ngại ngùng nhưng nhớ lại khoảng khắc ấy cô không quan tâm đến việc tốt anh làm nữa. Vô học, trong suốt tiết anh liếc ra sau xem phản ứng cô thế nào nhưng cô bối rối vì tìm cách làm hòa với Chloe nhưng đã thử qua nhiều cách mà vẫn thất bại phủ phàng, anh mỉm cười nhẹ nhàng rồi quay lên Marinette cũng chẳng chú ý tới anh.

Đùm!

Tiếng nổ lớn kế bên trường khiến cả lớp bấn loạn, học sinh chạy ra khỏi lớp, riêng Marinette và Adrien thì ở lại, cô và anh cùng chạy lại cửa sổ xem , Akuma đang náo loạn, cả 2 chợt nhìn nhau.

"À ừm.... Tôi chỉ xem có chuyện gì xảy ra thôi" Marinette bấn loạn giải thích.

"Oh à ừm.... Tớ cũng vậy...." Adrien mỉm cười nhẹ nhàng. Cả 2 chìm trong im lặng nhìn nhau, lại thêm 1 tiếng đùng khiến cả 2 giật mình.

"Chúng ta nên rời khỏi đây" Adrien nói rồi kéo tay cô đi, cô chạy theo, anh dẫn cô đến nhà vệ sinh nữ.

"Cậu trốn ở đây đi, đừng ra ngoài nhé" anh đóng cửa làm cô không kịp nói lời nào.

"Chà... Có người quan tâm cậu quá ta" một bé màu đỏ lú ra khỏi chiếc túi trêu chọc Marinette.

"Nè.... Tikki!!" má cô ửng hồng.

"Đúng rồi Akuma.....nhanh lên Tikki chúng ta cần phải giải quyết bướm quỷ" cô chạy vào phòng vệ vừa chạy vừa nói với Tikki, cô vào nhà vệ sinh biến thành Ladybug, Adrien sau khi biến thành Chat Noir, anh chạy ra vô tình nhìn thấy Ladybug chạy ra khỏi nhà vệ sinh nữ.

"Ladybug? " anh nói giọng nhỏ nhưng đầy thắc mắc, Ladybug chạy đi vì không hề nghe anh gọi, anh suy nghĩ vu vơ, Rầm!!, Akuma làm náo loạn khiến anh thoát khỏi suy luận của mình.

"Lúc này không phải là lúc suy nghĩ rồi" anh chạy đi hỗ trợ Ladybug.

__________________________

Trông tróc lác mọi thứ trở về như cũ, Paris yên bình trở lại, thời gian trôi nhanh mùng một, sau những ngày tháng chiến đấu cùng Ladybug anh dần dần có tình cảm với cô, cô luôn quan tâm người khác, thông minh, xử lý các tình huống nhanh gọn nhưng anh lại phân vân rối não trong những thời gian anh học chung và tiếp xúc với Marinette anh cũng nhận ra Marinette và Ladybug có nhiều đặc điểm rất giống nhau, anh đã dần thích cả 2 cô gái cùng lúc anh phân vân không biết nên làm gì, việc giải thích với Marinette càng khiến anh khó khăn hơn khi tiếp xúc với cô. Anh quyết tâm sẽ giải thích mọi chuyện và bày tỏ tình cảm của mình, Marinette thì cô đang hơi thích một chàng trai, cô chứng kiến anh ấy đối xử với mọi người rất tốt nhưng chuyện anh ấy từng bắt nạt một ông già, khiến cô suy nghĩ có nên tiếp tục thích cậu ta hay không và cô để thời gian quyết định. Anh ngồi trên ghế suy nghĩ về 2 cô gái tay cầm 2 tấm hình, một tấm của Marinette còn tấm là Ladybug.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Miraculous Ladybug] We Are OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ