Chương 2: Gặp Lại Người Bạn Cũ

178 15 2
                                    

Cô bước vào tiệm bánh, quay lại nhìn ba mẹ cô, họ rất vui mừng khi cô quay trở lại Paris. Cô sẽ bắt đầu cuộc sống mới và cố quên đi quá khứ, cô dần dần cảm nhận được tình cảm gia đình và dần dần vui vẻ trở lại, cô phụ ba mẹ cô làm việc nhà tuy có hơi hậu đậu. Sau kỳ nghĩ hè, cha mẹ cô cho cô học trường Trung học gần đây, Marinette khá lo lắng vì cô bị ám ảnh bởi những lúc đánh đập tại Thượng Hải, cô lắc đầu' mình đang nghĩ gì vậy?? Phải mạnh mẽ lên mày không biết chóng trả sau!!'. Ba mẹ cô lo lắng vì biết con gái còn ám ảnh sự việc ấy.

"Marinette, con không cần phải ám ảnh hoặc lo sợ 1 đều gì đấy ở trường, nếu gặp vấn đề gì hãy cứ nói với bố mẹ" Sau lời noi ấy cô không còn lo lắng về việc đến trường nữa. Tới ngày vào trường, cô giáo bắt đầu giới thiệu cô với mọi người.

"Marinette, em bước vào đi." Cô giáo kêu tên cô, cô bước vào với bộ đồ đơn giản 1 chiếc áo trắng cùng với chiếc áo khoác che đến cổ tay chiếc quần màu hồng nhạt, tóc buộc 2 chùm, cô gái đang sơn móng tay kinh ngạc nhìn cô.

"Xin chào, tớ là Marinette Dupain-Cheng, mong mọi người giúp đỡ" cô trợn mắt khi nhìn thấy Chloe, 2 mắt nhìn nhau, Marinette cảm thấy có lỗi khi bỏ rơi cô ở trường tiểu học mà đến Thượng Hải sinh sống.

"Marinette em ngồi kế, Chloe đi" cô đi đến bàn của Chloe và ngồi cạnh cô, Chloe có vẻ giận cô chuyện gì đó.

"Được rồi cả lớp,chúng ta học thôi, các em giở sách ra, trang 3 nha" cô giáo nói trong 1 không gian im ắng, Chloe và Marinette có gì đó lạ lẫm.

_______________________

Reng reng rengg

Chloe đứng dậy và nhanh chóng rời đi cô định đuổi theo nhưng bị các bạn trong lớp bao quanh, cô khá sợ vì điều này làm cô nhớ đến tụi bắt nạt ấy.

"Xin chào, cậu là học sinh mới nên có cần tụi tớ dẫn thăm quan trường không" cô gái mặc đầm hồng cùng với quần trắng dài đến đầu gối lên tiếng.

"Chào cậu, tớ là Ivan" "Chào, tớ Alix" "Chào, tớ là Kim" "Chào tớ là Alya còn đây là Nino" sau một lúc chào hỏi, Marinette cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi ở đây không còn giống như trường cũ của cô, cô chợt nhớ tới Chloe và bắt đầu chạy đi kiếm cô ấy. Đến sân thượng, cô thấy Chloe khoanh tay hậm hực.

"Chloe..." Marinette kêu tên Chloe, Chloe quay lại và tức giận.

"Sao cậu còn về đây!!! Sao không ở đấy luôn đi!! Cậu dám vì idol của cậu mà bỏ rơi tớ tại cái trường ngu ngốc đó" Chloe quát lớn Marinette, Marinette tỏ vẻ hối lỗi, thì ra ngày còn học tiểu học cô và Chloe từng học chung với nhau và cũng là bạn thân do Marinette rời đi đột ngột và đi đến Thượng Hải nơi Idol của cổ, Chloe cho rằng Marinette vì 1 nơi đẹp đẽ xa hoa và những người bạn mới tại Thượng Hải mà bỏ cô.

"Chà, qua bên đấy còn đổi tên thành Marinette nhỉ, xem ra cô muốn quên cái tên Bridgette vì nó gắn liền với tôi nhỉ?" Chloe chế nhiễu cô, cô trợn mắt khi Chloe nhắc cái tên đó.

"Đừng nhắc đến cái tên đó" Marinette nắm chặt tay và liếc nhìn hướng khác, Chloe kinh ngạc vì chẳng lẻ Marinette thật sự muốn quên cô sao?. Chloe ngấn lệ và chạy đi, Marinette giơ tay định kêu cô nhưng cô khựng lại vì nó cũng chẳng có ít gì, thà để Chloe buồn còn hơn biết cô có quá bên Thượng Hải như thế nào, cô biét Chloe có tính trả thù nên cô không dám nói.

[Miraculous Ladybug] We Are OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ