chapter 2

68 12 1
                                    

Mở tung màn trắng mộng mơ, Haechan thích thú nhìn ngắm bãi biển xanh ngát từ cửa sổ phòng mình. Dù vậy, cậu vẫn phải đợi nắng bớt gắt mới có thể cùng Jaemin xuống tắm được.

Căn phòng cả hai ở có hai giường, hai đứa ngủ chung cũng quen rồi, nhưng mà lỡ như giận dỗi nhau thì không phải ngượng ngùng nằm chung, nhất là khi Jaemin phải mắng Haechan nằm yên thì cả hai mới có thể ngủ được. Bầu không khí sẽ trở nên kì quặc hơn nếu Jaemin làm vậy. Họ sẽ đi nghỉ tầm một tháng nên chuyện giận dỗi khi sinh hoạt chung như vậy không thể tránh khỏi, dù Jaemin có cưng chiều Haechan, hay là Haechan tỏ vẻ đáng yêu thì không thể không có những giây phút chí chóe nhau của đôi bạn thân này.

Cậu nhóc đang hí hửng đứng trước gương, chọn tới chọn lui cũng chọn được cái áo thun dài tay màu trắng cùng quần bơi dài ngang màu đen. Jaemin thì tùy ý, dù sao thì cũng xuống nước, kiểu gì mà chẳng ướt nhẹp nên không quan tâm lắm.

Jaemin gặp vấn đề về giấc ngủ, mới đây còn tỉnh táo mà bây giờ mí mặt nặng trĩu, lim dim nhắm mắt. Haechan thấy bạn vậy thì chầm chậm tiếng tới, vỗ nhẹ lưng bạn, giúp Jaemin dễ dàng ngủ hơn. Người bạn này của cậu luôn coi trọng việc học, nhiều lần thức khuya, nhất định phải giải ra bài mới chịu đi nghỉ ngơi. Nhiều lần cố ép bản thân như vậy Haechan có khuyên nhủ nhiều lần, Jaemin đều bảo cậu yên tâm, vậy mà sau lưng lại vẫn cứng đầu không chịu đi ngủ khi bản thân đã mệt rã rời, còn thêm việc bỏ bữa thường xuyên. Haechan đau lòng thương bạn, nên cứ mè nheo đòi ăn cơm cùng bạn, nếu không như vậy thì không biết khi nào bạn Jaemin sẽ để ý tới chiếc bụng đói meo của mình đây.

Đến lúc Jaemin tỉnh dậy thì nắng đã dịu đi nhiều, có thể ra bãi tắm rồi. Quay đầu lại thấy bạn ngủ ngon lành bên cạnh mình, khẽ cười bất lực. Jaemin không nỡ gọi bạn dậy liền, đành im lặng chuẩn bị thay đồ xong xuôi hết mới khẽ đánh thức Haechan.

"Dậy nào đồ sâu lười, tôi bỏ anh một mình ở trong phòng đi chơi đấy."

Bạn nào đó nghe vậy liền hoảng hốt ngồi dậy, nhanh chóng đi theo Jaemin đã mở sẵn cửa đứng trước đợi cậu.

"Đồ ác độc Na Jaemin, ông đây ru cậu ngủ ngon, tỉnh dậy liền dở chứng hả?"

Bạn Jaemin mặc kệ cậu bạn lùn hơn mình một chút đi ra thang máy, bạn bé càm ràm chán chê rồi cũng ngoan ngoãn đi theo.

Bây giờ ở bãi tắm không quá đông, vì khu vực khách sạn họ thuê ở là khu cao cấp, dĩ nhiên không phải ai cũng đổ xô ập đến vào mùa du lịch, nhất là khi trường học dùng chiến lược "đánh nhanh thắng nhanh" thi sớm hơn mọi trường và cũng được nghỉ hè sớm hơn.

Haechan kéo tay Jaemin vội hướng ra phía biển, còn Jaemin lại điềm tĩnh giữ vững cậu lại nên tốc độ của cả hai không nhanh hơn là bao. Chỉ tội bạn bé lôi kéo bạn mình mà chả xi nhê miếng nào.

"Haechan à cậu quên là chúng ta phải thoa kem chống nắng à?"

Sau đó Haechan dừng lại, đứng yên cho bạn Jaemin thoa kem chống nắng cho mình. Bạn Jaemin xoa xoa cái má phúng phính của Haechan, sau đó lại vỗ vỗ chỏm tóc hồng hồng nâu nâu trên đỉnh đầu.

"Xong rồi này, lần sau còn quên là tớ cắt quà ăn vặt của cậu đấy."

Haechan cúi đầu tỏ vẻ nghe lời, cười tươi nịnh bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ MARKHYUCK ] dịu dàng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ