Tại hoa viên phủ Tam vương gia, nơi trồng các loại hoa cúc quý hiếm mà Tam vương phi yêu thích nhất đang diễn ra một trận hoan ái thác loạn.
Sơn Ca cầm lấy tuốt lên xuống dương vật của một gã đàn ông xa lạ, chiếc lưỡi linh hoạt liếm láp đảo trên hai quả trứng to đầy của hắn. Mông nàng chổng lên cao để Tam vương gia đâm dương vật vào. Nơi bầu vú nàng được ba, bốn bàn tay đàn ông khác nhau xoa nắn. Trên mặt, trên tóc nàng dính đầy tinh dịch của một trận làm tình kịch liệt.
---
Mọi chuyện xảy ra sau khi Sơn Ca nhận được lời mời của Tam vương gia - tam thúc của nàng đến Vương phủ múa một bản mừng thọ ông.
Đêm ấy nàng trang điểm thanh nhã, mặc một bộ váy hồng phấn điểm hoa mẫu đơn. Thoạt nhìn rất ưu nhã, dịu dàng nhưng bên trong lại trần truồng không mặc yếm lẫn quần lót.
Bên trong âm huyệt nàng cắm dương vật giả bằng sứ do Tam vương gia đặc biệt sai người làm, trong cúc hoa là chiếc đuôi thỏ màu trắng cọ lên hai bên mông lớn.
Mỗi lần Sơn Ca cử động dương vật lẫn đuôi thỏ bên trong rung lắc khiến âm huyệt lẫn cúc hoa nàng bị kích thích. Gò má nàng đỏ ửng lên, miệng mím chặt nén tiếng rên rỉ. Dâm thuỷ chảy dài dọc xuống bên đùi khiến nàng lo lắng người khác phát hiện.
Múa mừng thọ kết thúc, Tam vương gia cùng các quan khách bắt đầu tiệc rượu. Sơn Ca thở phào nhẹ nhõm lui ra ngoài rồi lẻn vào hoa viên.
Nàng nép mình vào trong góc cây lớn khuất tầm nhìn. Kéo váy lên cao ngậm vào miệng, nàng dạng rộng hai chân kéo dương vật cùng đuôi thỏ ra ngoài.
Bên trong âm huyệt đang được lấp đầy bỗng trống rỗng co rút rỉ nước. Sơn Ca quan sát xung quanh thấy kín đáo không người liền xoay người, một tay chống lên thân cây một tay cầm dương vật giả to lớn vòng ra sau mông tự đâm vào âm huyệt đói khát.
- Hưm...thật sướng...
Sơn Ca rên nhẹ cảm thán, nàng mong thời gian trôi qua thật mau để được Tam thúc đâm dương vật vào chịch nàng thật mạnh.
Bỗng phía sau vang lên tiếng động, Sơn Ca chưa kịp phản ứng dương vật giả trong âm huyệt liền bị rút ra. Tay nàng bị bàn tay to lớn siết chặt vòng lên trên đầu, lưng va vào thân cây phía sau.
Đối diện với gương mặt nửa xa lạ nửa thân quen, Sơn Ca ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn.
- Muội trở thành người thế này sao Sơn Ca?
- Ngài là?
- Huynh là con trai thứ bảy của Tam vương gia, Thất huynh của muội đây.
Lúc này Sơn Ca nhận ra đây là thất huynh nhiều năm trước thường cho nàng kẹo hồ lô, nàng xấu hổ vì tình trạng hiện tại của bản thân cũng như hoàn cảnh gặp nhau này.
- Muội...đang muốn làm chuyện đó sao?
Hai má nàng đỏ bừng vì xấu hổ, nàng gật gật đầu rồi chỉ dám cúi đầu nhìn mặt đất.
Thất công tử nâng cằm Sơn Ca để nàng đối diện với hắn, hắn hôn lên đôi môi xinh đẹp của nàng rồi xoa nắn hai bên bầu vú. Nụ hôn của hắn trải dài từ môi, ngực, bụng rồi đến nơi âm huyệt ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh kĩ nữ [H văn] [Hoàn]
Romance"Là một kĩ nữ ta không có tình yêu, quan hệ giữa chúng ta là những kẻ thèm khát tình dục đến với nhau" Thể loại: H văn, NP (nhiều nam x một nữ), NTR, cổ đại. Ảnh bìa: Pinterest. ⚠️: Không mang truyện đăng nơi khác dưới mọi hình thức. ⚠️: Nếu bạn thí...