#1 𝒢𝒶̣̆𝓅 𝓁𝒶̣𝒾

385 20 0
                                    

Em là tất cả hồi ức đã qua, cũng là tương lai sáng đang đợi anh
Anh và em của thời niên thiếu, trôi qua theo năm tháng...

Đã bao nhiêu lần bừng tỉnh trong giấc mơ ,Su Hyeok lại nghĩ về Nam Ra.Vốn tưởng rằng những kỷ niệm của cả hai rồi cũng sẽ bị phủi bụi bởi thời gian.Nhưng suy nghĩ đó của cậu đã lầm. Sau nhiều năm như vậy, cậu vẫn không quên được cô

Su Hyeok mở điện thoại ra,chỉ mới 2 giờ sáng. Trong kỳ nghỉ lần này cậu quyết định trở về Hyo San thăm bà ngoại. Đã lâu rồi cậu chưa về nhà kể từ khi nhập ngũ.

Mặc dù đã 5 năm trôi qua nhưng không ngày nào Su Hyeok có thể ngừng nghĩ về Nam Ra. Cứ mỗi khi đêm đến, Nam Ra lại hiện lên trong giấc mơ của cậu

Cậu nhớ Nam Ra rất nhiều...
Nam Ra giống như mặt trời của cậu vậy, mang lại cho cậu những ấm áp, xua tan đi cái lạnh vĩnh cửu của mùa đông.

Nam Ra là người con gái mang theo mùa xuân tới trong tim Su Hyeok, gieo xuống một hạt mầm, để nó không ngừng lớn lên.

Nam Ra- người đã mang lại cho cậu cái cảm giác rung động, cho cậu biết thế nào là yêu, cho cậu hiểu được cảm giác tim đập loạn nhịp trong lồng ngực.

Ừ, Nam Ra là người mà cậu yêu. Là người mà cậu sẵn sàng dành trọn đời để theo đuổi.

Ở cái độ tuổi của Su Hyeok mà nói thì đây hẳn là thời điểm mà người trẻ đang khao khát có một tình yêu, thì cậu lại lựa chọn một mình. Không phải là vì cậu không muốn yêu mà là trái tim cậu chỉ luôn cất giữ một người.

Ngày Nam Ra rời đi trái tim cậu như vụn vỡ vậy. Bao hy vọng ấp ủ bấy lâu cũng hoàn toàn đổ vỡ.
Cậu không còn là một Su Hyeok nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng như trước kia nữa rồi...

Sau ngần ấy năm, Su Hyeok vẫn không cách nào quên được. Mùa hè năm đó... không một lời từ biệt, cùng lời tỏ tình còn chưa nói...

Nhiều lúc Su Hyeok muốn hỏi Nam Ra rằng:
" Cậu đang ở đâu vậy? Nam Ra à, cậu sống tốt chứ? Còn nhớ tớ không? ..."

Hàng vạn câu muốn hỏi, lời muốn nói nhưng lại chẳng thể nói ra...
Cậu luôn tìm cách liên lạc với cô nhưng lại chẳng hề có một lời hồi đáp.

Su Hyeok đi vào cửa hàng tiện lợi mua ít đồ. Bước vào đây những kỷ niệm năm xưa cùng Nam Ra lại ùa về. Những kỷ niệm ấy tàn khốc thật, dù đã 5 năm nhưng cậu lại chẳng thể nào quên nổi, những ký ức đẹp đẽ ấy lại một lần nữa hiện lên trong tâm trí cậu.

Là do Su Hyeok quá lụy tình hay là Nam Ra đối với cậu quá đặc biệt?
Bây giờ cô ở bên kia không biết đã có ai chăm sóc chưa?

"Nam Ra...?"
Cái tên thốt ra từ miệng Su Hyeok với một âm thanh trầm ấm, rõ ràng mang theo chút ngạc nhiên như kéo theo những nỗi đau mà cậu cố gắng chôn giấu trong tim vậy.

Là Nam Ra thật sao?
Đúng vậy, là Choi Nam Ra- người con gái mà cậu thương đã trở lại.

Những gì hiện lên trước mắt cứ như một giấc mơ.Nhưng Su Hyeok lại mong đây là sự thật,đừng là mơ. Cậu mong rằng thời gian hãy ngừng trôi ngay lúc này để cậu có thể bên cô thật lâu, thật lâu...

[𝑵𝒂𝒎 𝑹𝒂×𝑺𝒖 𝑯𝒚𝒆𝒐𝒌] 𝑪𝒂̉𝒎 𝑶̛𝒏 𝑻𝒉𝒐̛̀𝒊 𝑵𝒊𝒆̂𝒏 𝑻𝒉𝒊𝒆̂́𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ