Đem thủ lĩnh tể, hắc khi tể, võ trinh tể một lưới bắt hết toàn tể kem ốc quế ~ ★ chủ tuyến · thủ lĩnh tể: Ta ở cô đảo thu dụng sở chuyển chính thức ngày đó, ngã đầu rơi thẳng xuống thanh niên, đi theo hạ mạt mưa gió cùng nhau buông xuống. Mấy ngày sau, bị cắt cử vì hắn phụ đạo viên ta, cầm chỉ có tên một chữ "Trị" đơn sơ tư liệu đi nhậm chức —— 6 năm sau, chúng ta ở Yokohama cử hành hôn lễ. ★ ngày sau nói · hắc khi tể: Một giấc ngủ dậy mất đi mười năm ký ức thân thể thu nhỏ lại, bên gối còn nằm xa lạ tóc đen thiếu niên —— Tạ mời, người ở vùng địa cực, đã đã tê rần. ...... Ta rốt cuộc nên tìm cái cái gì lý do mới sẽ không bị hắn vặn đưa cảnh sát bản bộ?? ★ phiên ngoại · võ trinh tể: Sa sắc áo gió thanh niên nâng dậy vốn nên ở tối nay chết đi ta. Đại tuyết bay tán loạn, ta đi theo hắn bước lên sử rời nhà hương đoàn tàu...... Mười hai tháng sau tiếp theo cái vào đông, ta hướng hắn thông báo —— "Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau sống sót. Thỉnh làm ta người yêu đi!" 【 dùng ăn chú ý 】 1. Nhẹ nhàng hằng ngày bánh ngọt nhỏ, thời gian tuyến ở thủ lĩnh tể nhảy lầu lúc sau. 2.ooc, không khoẻ mau chóng chạy trốn. 3. Ngôi thứ nhất, nữ chủ tên họ "Cam tìm quang". 4. Chờ mong bình luận cùng cất chứa, pi mi! Tag: Tổng mạn xuyên qua thời không ngọt văn văn dã Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ta, trị quân ┃ vai phụ: Xuân hạ thu đông ┃ cái khác: Thủ lĩnh tể, hắc khi tể, võ trinh tể Một câu tóm tắt: Không có ngươi thế giới, vẫn là trễ chút lại đi đi. Lập ý: Sinh mệnh thành đáng quý.
1
Ta đi vào trên đảo tháng thứ ba, một hồi to lớn bão cuồng phong đuổi theo thượng mùa hạ cái đuôi.
Mới vừa thông qua theo dõi bàng quan tiền bối cùng thu dụng người một lần gặp mặt, đang theo tại tiền bối mặt sau cùng nhau hướng thu dụng sở xuất khẩu đi ta, ở trải qua cửa sổ khi dừng bước chân.
Nguyên bản dùng làm ngục giam kiểu cũ kiến trúc, tường thể vẫn chưa kinh tô son trát phấn mà lỏa lồ hồng nâu gạch, nhưng cửa sổ đã đổi thành kiểu mới đại khối trong suốt pha lê, đứng ở bên cửa sổ, vây khóa cô đảo bao la hùng vĩ hải cảnh liền chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn.
Thái dương sáng rọi bị u ám xua đuổi, màu đen lốc xoáy ở vòm trời phía trên xoay tròn, liền kích động nước biển đều âm trầm vài phần.
Ta nhìn này bất tường quang cảnh, không cấm để sát vào pha lê: "A...... Giống như có tràng mưa to muốn tới."
Tiền bối quay đầu lại.
"Là bão cuồng phong đi." Lớn tuổi vài tuổi nữ tính thấy nhiều không trách, tươi cười sang sảng, "Mỗi năm đều có, năm nay như vậy muộn mới đến, mới gọi người giật mình đâu."
"Trên đảo, chịu đựng được sao?" Ta có chút lo lắng.
—— này tòa trên biển cô đảo, gió êm sóng lặng thời thượng thả muốn dựa vào mỗi tuần hai lần đến từ bổn đảo vật tư cung cấp nuôi dưỡng, một khi đại hình bão cuồng phong buông xuống, tựa hồ lập tức liền phải lâm vào không xong hoàn cảnh.
Vội vàng tới rồi trông coi viên ở trải qua chúng ta bên cạnh khi bay nhanh ném xuống một câu: "Phía trước làm tốt vật tư dự trữ. Các ngươi, lập tức hồi ký túc xá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Toàn Tể kem ốc quế-Kinh Chu
AventuraĐem thủ lĩnh tể, hắc khi tể, võ trinh tể một lưới bắt hết toàn tể kem ốc quế ~ ★ chủ tuyến • thủ lĩnh tể: Ta ở cô đảo thu dụng sở chuyển chính thức ngày đó, ngã đầu rơi thẳng xuống thanh niên, đi theo hạ mạt mưa gió cùng nhau buông xuống. Mấy ngày s...