1

943 70 0
                                    




Tác phẩm trước đó: 

@_fIipped 

Tác phẩm sau: 

@_rmedacylithe3257 

ฅ^•ﻌ•^ฅ

Lúc bị nắm cổ tay kéo vào nhà vệ sinh, trong đầu Han Wangho chỉ có một câu: Họa từ miệng mà ra.

Trong những trận đấu tập gần đây với T1, ID của anh trai cậu ngày càng thường xuyên xuất hiện ở đối diện đường giữa, mọi người đều đang thầm suy đoán Faker sẽ trở lại đội hình xuất phát, và Han Wangho cũng không phải ngoại lệ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cậu chưa từng có ý định đi hỏi thẳng người kia, thứ nhất là do đó cũng chỉ là vấn đề thời gian, diễn ra sớm hay muộn thôi, thứ hai là Lee Sanghyeok sẽ luôn nghiêm khắc với bản thân, yêu cầu chính mình phải làm thật tốt, không còn nghi ngờ gì về điều này. Bởi vậy mà Han Wangho đã sớm yên lòng, cậu không nói về chuyện thi đấu, cuộc trò chuyện với người đứng đầu danh sách liên lạc trong Kakaotalk cũng chỉ dừng ở việc cậu chia sẻ với Lee Sanghyeok một ít chuyện xảy ra trong đội hoặc mấy tin đồn thú vị tình cờ nhìn thấy. Nhận được vài bình luận của anh và trích đoạn trong cuốn sách hôm nay đọc, hai người gửi lời chúc ngủ ngon cho đối phương rồi chìm vào giấc mộng đẹp.

Vì vậy, khi danh sách chính thức được công bố, so với tiếng hò reo, la hét của đàn em xung quanh, Han Wangho nở nụ cười từ tận sâu trong trái tim. Seo Daegil bên cạnh hưng phấn đến mức lén lút kéo góc áo người đi rừng: "Anh Wangho, hôm đó chính là sinh nhật anh." Lúc này cậu mới phản ứng, cẩn thận nhìn kỹ ngày tháng, phát hiện trận đấu đầu tiên khi Lee Sanghyeok thi đấu lại vừa khéo là ngày 3 tháng 2 gặp NS, cũng không khỏi nở nụ cười, khẽ thở dài một tiếng: "A này ——"

Ngược lại dọa đám trẻ ban nãy còn nhảy nhót lung tung  đồng loạt dừng lại, ánh mắt hào hứng nhìn cậu. "Anh ơi, có chuyện gì sao? Chẳng lẽ có liên quan đến anh Faker...?" Seo Daegil bị đẩy ra đầu sóng ngọn gió, đành phải lựa lời hỏi.

"Em đang nghĩ gì vậy, có chuyện gì liên quan đến anh Sanghyeok chứ, anh chỉ hơi tiếc là sinh nhật phải thi đấu thôi." Han Wangho vỗ vỗ vai cậu nhóc, "Em về chỗ đi."

Cậu đã nói dối, thật ra là có liên quan đến Lee Sanghyeok. Han Wangho chỉ cảm thấy sự sắp xếp này là thật trùng hợp nhưng cũng không hẳn là trùng hợp, có lẽ vào sinh nhật năm nay của cậu thì một người trong số bọn họ sẽ không được vui vẻ lắm. 

Mang theo cảm giác khó hiểu không thể giải thích bởi người ngoài cuộc này, khi lần nữa nhìn thấy Lee Sanghyeok ở hành lang của nhà thi đấu, Han Wangho vừa bắt gặp ánh mắt của anh liền không thể kiềm chế mà mỉm cười. Một nửa khuôn mặt cậu bị khẩu trang che giấu, theo lý thì chút động tác này cũng không dễ bị phát hiện, thế nhưng Lee Sanghyeok đã quá quen thuộc với các biểu cảm của cậu, nhìn thấy người đi rừng kia khép hờ mắt, hàng lông mi dài khẽ cong lên xinh đẹp vô cùng, ngay lập tức nhận ra người kia khoảng tám chín phần là đã nghĩ đến mấy chuyện lạ lùng không đầu không đuôi, hẳn là đang trêu đùa mình. Đối mặt một Han Wangho như vậy, nếu là Lee Sanghyeok năm 2017 thì sẽ vung tai nghe rồi ra vẻ mà hét lên một câu: "Em lại đây cho anh", Còn Lee Sanghyeok của năm 2021 lại trở nên lão luyện hơn rất nhiều, trong tình huống bình thường ah sẽ ra vẻ bất đắc dĩ mà thở dài, đem người đi rừng kéo vào trong lòng mà xoa xoa tóc mềm, lại nhân lúc người nọ không chú ý mà hung hăng giở trò trêu chọc tại điểm nhạy cảm bên hông của cậu, nếu không nghe được mấy câu xin tha thì sẽ không bỏ qua cho cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 02:00 - Fakenut ] Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ