SHORT STORY LANG 'TO SO WAG MAG-ASSUME. OKAY? HAHA.
ITO ANG KWENTO KO AT NG CRUSH KONG SEENLORD.
Yey may program daw mamaya!!! Whoo excuse tayo!! Guys excuse tayo omg!!!
Weh?! Talaga Casey? Sino may sabi?
Sabi ni maam Avilez! Dahil August ngayon, ipagdiriwang daw natin ang Buwan ng Wika. I, thankyou!!
At ayun nga hihi! Excuse na kami mamaya, buti naman dahil ayoko mag Physics hehe Btw, Im Casey Alexa Ramos. Car for short ;)) 4th year hs student dito sa Palace University. So fast forward na..
Nako buti pala talaga naexcuse tayo, magpapaquiz pa naman daw si Ma'am Physics kanina! Ako.
Kahit kelan ka talaga Casey ang tamad mo haha pag ikaw bumagsak dun ah. Sofia.
Ang boring naman pala dito. Hays. Awarding and kung ano anong performance lang arghhh buti nalang aircon kaya malamig hehe
Car! Hawakan mo nga tong artwork na to! May award yan so makinig ka ha? Aalis pa ko eh. Bye! Rain.
Teka ba--
At umalis na siya.. Hala bingi pa naman ako! Paano pag di ko narinig? Halaaa. Bahala na XD Teka kanino ba to? Hmm. (IV-1, Ryan Manuel Soler) ah! So kay Ryan pala to! Ahhhh! Wait... Teka, sino ba yon?
Emcee: blah blah asdfjkl.... and now let's go to the winners of the poster making contest for the 4th year students.
Uy Car! Alam mo ba gwapo daw yang Ryan! Aila.
Che! Palibhasa lahat sayo gwapo! At pag gwapo crush mo na agad! Ako.
Aba!! Pustahan tayo pag nakita mo yun, magiging crush mo yun nako ikaw pa! Tsk. Aila.
AS IF NAMAN AILA HERA HERRERA!
And the first place for the poster making contest... -emcee
Nako makapunta nga ng cr muna hindi pa naman tinatawag yung Ryan...
Goes to Ryan Manuel Soler! Congratulations! -emcee
Teka... tama ba yung rinig ko? Ryan?! Wait tinawag na siya!!! Wait tignan ko nga yung tinawag sa stage. Okay. Siya ba talaga yan?! Totoo nga yung sinabi ni Aila.. ANG GWAPO NIYA.. CRUSH KO NA YATA SIYA.