sáu

177 12 0
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

bây giờ là sáu giờ chiểu, taeyong vẫn như thường lệ ngồi tự học ở thư viện chỉ là hôm nay không có yuta đi cùng vì cậu có lịch bận ở câu lạc bộ riêng nên chỉ có anh đến một mình. sau khi giải đống bài tập đại cương và xem lại một số thứ thì anh cũng dọn dẹp sách vở và trở về kí túc xá. nay anh ra về trễ hơn mọi ngày một tí nên bầu trời đã tối hẳn, có phần âm u. taeyong vẫn bình tĩnh đi thẳng, xung quanh chẳng có ai làm khung cảnh hơi rợn người. anh vốn dĩ thường xuyên đi bộ một mình vào buổi tối nên không nhằm nhò gì, cũng chẳng tin mấy chuyện siêu nhiên ma quỷ gì đó. nhưng khi đi ngang một con hẻm nhỏ, tối trong trường thì chợt nghe tiếng thì thầm khiến anh phải giật mình mà quay đầu nhìn vào. anh cau mày khó hiểu, tối thế này rồi còn ai mà vô đó nói chuyện nữa chứ. anh đi sâu vào trong hơn rồi núp vào một buổi rậm khi đã quan sát được sự việc bên trong, ngó nghiêng thám thính tình hình.

trong con hẻm tối tăm ấy có khoảng bốn đến năm người đứng thành vòng tròn, chúng đều rất to cao và có phần hung hăng. đứng chính giữa là một cậu con trai cũng cao sấp xỉ bọn người kia nhưng không đô con bằng, chính chắn hơn không có vẻ gì là đồng bọn của chúng, bọn họ đều mặc đồng phục đặc trung của sinh viên trường. có vẻ đây là một vụ bắt nạn hay đại loại như thế, là một chuyện thường rất hay xảy ra trong các trường học. taeyong không thể nhìn người gặp nguy mà đứng trơ ra đó được, nhưng cũng không thể nào dại dột mà đâm đầu vào chỗ chết vì bọn chúng chiếm ưu thế về số lượng người hơn.

"sao nào? kim doyoung?" một tên trong đó lên tiếng, vì anh đã đến gần nên có thể nghe trọn vẹn được cuộc đối thoại của đám người nọ

cái gì? kim doyoung?

anh hoảng loạn trợn tròn mắt bất ngờ vì sự xuất hiện của cái tên ấy, rồi mới bắt đầu quan sát thật kỹ hơn cậu con trai nọ. thân hình cao, gầy, khí phách có phần trưởng thành hơn độ tuổi rất nhiều. mái tóc đen nhánh phủ xuống trán và đặc biệt là gương mặt đẹp trai và đôi mắt đã khiến anh chắc chắn một trăm phần trăm đó là cậu hậu bối mà anh mới thân gần đây, cũng là... aishhh giờ không phải là lúc nói tới vấn đề này đâuuu. anh không ngờ lại gặp cậu trong tình huống này.

"bây giờ mày nổi tiếng rồi thì lại bỏ rơi tụi này coi như không quen biết à?? bạn bè ai lại làm thế chứ hahaa"

"tôi chưa bao giờ làm bạn với mấy người, nên nhớ điều đó" giọng nói quen thuộc vang lên, không có chút gì gọi là sợ hãi

"ôi trời, coi cách người nổi tiếng nói chuyện kia kìa" một tên tiến lại gần khoác lấy vai cậu

"hình như mày mới có bạn mới nhỉ? haha chắc bọn chúng cũng giống mày thôi chứ gì? một lũ vô dụng ăn bám người khác"

[dy+ty] palpitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ