Louise POV
"Gusto ko po simple lang ang lahat. Bale orange and white po ang suggestion ko." Sabi ko. Nireready na kasi lahat para sa wed namin ni angelo. Psh. Ang saya ko sobra.
"Sakin po Blue at orange para colorful. Tapos sa honeymo--"
"Ano ba angelo?! Kasal palang ha? Exited much? Bukas pa yun. Pshh."Sabi ko. Buysit kasi ang manyak. Eto sya oh ./.
"Eh kaya nga Ms.Louise inaayos na po lahat para di na po kayo maabala bukas." Sabi ni Joan. Organizer siya.
"Uhm sakin gusto ko sa Korea para makita ko si D.O"Sabi ko. Haha pagselosin si angelo ♥
"Uhm sabi po ng parents niyo sa London daw po. Sa hotel daw po nila Mr.Angelo."Sabi ni joan. Ohkay ;("Uhm,so okay na po lahat. Salamat po. Maayos na po ito bukas." Sabi ni joan.
"Ah sige bye na. Salamat sa lahat."Sabi namin ni angelo.
She's just a transformer,EXO, lets go!
Calling Besty Lyn ♥
"Oh besty wae?"
"Nakakainis tong kapatid mo *sobs* iniwan ako sa MOA"
"Huh?! Sakto nandito pa kami! Nasaan ka ba??"
[Louise sino yan?]
"Ate mo iniwan daw ni wilson. Tangina talaga ng batang yun."
"Besty!" Pagkalingon ko nasa likod ko na pala si Lyn.
"Lyn sorry sa ginawa sayo ng ugok kong kapatid ha?"Sabi ko kay besty. Tsk. Nakakahiya tuloy.
Dialling Wilson
0981*******[Hello ate bakit??]
"Tangina mo. Bakit mo iniwan si Lyn dito sa mall ha? Ano ba pwede ba kahit isang araw lang pasayahin mo siya?"Galit na sabi ko.
[Sorry ate. Nagalit rin naman ako sakanya eh.]
"KAILANGAN BA LAGI KA NALANG PINAGSASABIHAN WILSON?!BAKIT BA KAHIT ANONG GINAGAWA NI LYN EH BATO KA PARIN?! DI KA BA PWEDENG MAGING MATURE SA PANAHONG HINAHARAP MO? PSHH. WAG MO IDADAMAY SI LYN SA MGA KAPUTANGINAHANG KALOKOHAN MO. GAGO KA."
[Sorry at--]
Galit na galit kong binaba yung tawag. Gago siya wag na wag niyang papaiyakin si Lyn. Puta siya. Grr
"Louise okay ka lang? Tara na uwi na tayo,hatid nalang natin si ate sa bahay nila Wilson."Sabi ni Angelo.
"Lyn tara na." Badmood ako dahil sa kapatid ko hindi kay Lyn.
(Car moment)
"Louise sorry kung nag-away kayo ni Wilson dahil sakin."Naiiyak na sabi ni Lyn.
"Wala kang kasalanan Lyn.Pagpasensyhan mo na yung kapatid ko ha??"Sabi ko.
"Thanks sa lahat dito mo na ako ibaba Angelo. Bye :*"Sabi ni Lyn.
"Bye Ate/Lyn ingat." Sabay na sabi namin ni angelo.
Tuluyan ng umalis si Lyn. Hay. Lagot sakin si Wilson pagnakita ko siya.ㅁㄴㅇㄹ호ㅓㅏㅣ siya.
Naramdaman ko na may kumakarga sakin.
Sino to??
TO BE CONTINUED~
BINABASA MO ANG
Im Miss Bitter and You??
Teen FictionSa story na ito, dito mararanasan ni Louise na umibig,masaktan,at mang;-GAGO pabalik. Ano kaya kahahantungan ng lovelife niya at ng tropa niya??