Chapter one:Confessions

20 0 0
                                    

Louise POV

Ako nga pala si Louise Do. Mama ko ay isang model ng Victoria's Secret at papa ko ay isang Popular Chef. May kapatid akong lalaki ang pangalan niya ay Wilson Do. Prostitute siya :( Haha kidding aside. Salutotorian lang ako siya Valedictorian. EDI WOW.Kambal ko yan.Mas matanda lang ako sakanya ng 5 Minutes Hahaha! At dito na magsisimula ang story ko- I mean ng tropa ko. Haha!

"Hoy ano ba ang ingay niyo! Baka gusto niyo dun kayo sa guest room ha??"Sabi ko sakanila. Puta lang kasi eh no? Ang ingay kasi.

"Louise ang kj mo minsan na nga lang to eh! Sinusulit lang! Sige ka babalik kami sa U.S!" Sabi ni Lester.

"Movie marathon tayo!" Sigaw ni Sharina.

"Oo na rinig naman namin wag ka sumigaw! Tsk" Bulong ni Lyn

"Oo nga sharina sigaw ka ng sigaw talo mo pa yung nirerape. Hahahaha! Joke lang :)" Sangayon ni Mae.

"Louise usap tayo sandali" Sabi ni Angelo sakin.

"Sige tara." Yun na lang nasabi ko alangan namang tumangi ako??

(GUEST ROOM)

"Louise mahal kita."Sabi ni angelo sa akin.

"Bakit angelo ha? Bakit ngayon mahal mo pa ba ako?" Yun sinagot ko.

"LOUISE DI MO BA ALAM NA NAGPAPAKATANGA AKO SAYO SA LOOB NG NAPAKAHABANG PANAHON?! MAHAL NA MAHAL KITA EH. PERO IKAW DI MO MANLANG AKO PINAPANSIN. MASAKIT. SOBRA." Sigaw ni Angelo sakin.

"MAHAL DIN NAMAN KASI KITA EH. DI KITA PINA PANSIN KASI NASASAKTAN AKO KASI ANG DAMI MONG FLINGS. AKO NANAHIMIK LANG. OO NAGPAKATANGA KA PERO SINABI KO BANG GAWIN MO YUN?! ㄴㅁㄱ무ㅎㅁㄷ!!" Sagot ko sakanya at lumabas ng kwarto ng umiiyak.

"NOONA AYOS KA LANG?? SINO NAGPAIYAK SAYO HA??"Sabi ni Wilson Sa akin.

"Okay lang ako dongsaeng" Nakangiting sabi ko. MASAKIT. OO.

Ang lame ng ud ko hahaha :) Thanks sa pagbasa! ㄴㅁㄱ뮤홈ㄷ!!

Im Miss Bitter and You??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon