"Tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng muốn lắm"
♡♡♡
Cùng lúc này, tại phòng vệ sinh nữ. Mi Jin đang trốn bên trong. Cô ngồi tạm vào một toa phòng, sau đó châm một điếu thuốc. Tuy nhiên, vừa lúc cô đặt điếu thuốc lên miệng thì tình cờ nghe thấy tiếng tranh cãi phòng bên cạnh.
Joon Seong lo lắng bảo: "Phải cố chịu trong này thêm chút nữa đó."
Ha Lim ôm bụng, giọng mệt nhọc: "Cứ thế đi. Mà chúng đi chưa nhỉ? Có nên ra ngoài báo cảnh sát không?"
Joon Seong hoảng hốt: "Điên à, giờ ra làm sao được! Chúng có khi vẫn còn bên ngoài đấy!"
Đột nhiên cả hai đang nói chuyện thì bỗng ngửi thấy mùi khói thuốc, Joon Seong e dè, lên tiếng hỏi thử.
Joon Seong: "Đứa nào đấy? Ra nông nỗi này còn hút thuốc à?"
Mi Jin: "Thế còn mày? Ra nông nỗi này mà còn trốn ở vệ sinh nữ à? Con trai gì mà gan to như quả nho"
Joon Seong: "Cái gì cơ?... Đứa nào đấy hả?"
Ha Lim: "Kệ đi. Mi Jin đấy"
Joon Seong hỏi lại: "Mi Jin? Park Mi Jin á?"
Ha Lim thều thào: "Ừ. Mà tao chóng mặt quá!"
Joon Seong cũng cuống lên theo: "Chóng mặt lắm hả? Ashh làm sao bây giờ!"
Ha Lim: "Không biết! Chứ tao thấy lạ lắm. Tai thì ù, đầu thì nhức"
Joon Seong: "Chắc do mày hoảng quá đấy. Khi nào tình hình ổn thì đi khám nhé, được không?"
Ha Lim: "Ừ"
Còn chưa kịp bình tĩnh lại thì cửa nhà vệ sinh bỗng nhiên bị đập mạnh khiến Joon Seong giật bắn cả người, hấp tấp hỏi:
"Gì vậy? Ai đấy?"
Mi Jin bực bội, nói: "Này, mau mở cửa ra. Mở ra nhanh lên!"
Joon Seong: "Thật là"
Cũng vì Mi Jin cứ đập cửa liên tục nên Joon Seong đành phải mở cửa cho cô. Có điều, vừa lúc mở ra, còn chưa hiểu gì thì đã bị Mi Jin kéo một phát, quát:
"Ra ngoài đi"
Joon Seong tức tối: "Mày bị sao vậy hả?"
Ha Lim đằng sau cũng định theo ra, ai ngờ Mi Jin lại nhanh chóng dùng cái thụt bồn cầu ấn cô trở lại chỗ ngồi.
Mi Jin gằn giọng: "Mày ngồi im đó cho tao"
Ha Lim khó hiểu: "Mày làm sao vậy?"
Đồng thời, Mi Jin phát hiện ở cổ Ha Lim có dấu hiệu bất thường, liền lập tức kéo cổ áo cô ra xem. Quả nhiên, Ha Lim đã bị thây ma cắn. Min Jin bèn vội vàng ra ngoài, đóng chặt cửa lại.
Joon Seong không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Mi Jin còn hành động kỳ lạ nữa, liền chạy đến ngăn cản:
"Mày bị sao vậy?"
Mi Jin điên tiết, chửi: "Mẹ kiếp, mày đứng im cho tao nhờ"
Lúc này,Ha Lim bắt đầu toát mồ hôi nhễ nhại, đầu đau như búa bổ, cổ họng ngày càng khô khốc nhưng vẫn ráng sức đập cửa gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Suhyeok x Cheong San] All of us are dead : Wait me, Cheong San ♡
Fanfictionfic về OTP Suhyeok và Cheong San cùng với sự góp mặt của Gwi Nam - Chung một trái tim và một số nhân vật khác trong phim All of us are dead. "Cheong San à, mình sẽ luôn ở Hyosan đợi cậu"♡ t bị u mê quá r 😀 và t sẽ là biên kịch cho OTP của mình. Th...