"Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi trong đời"
♡♡♡Hiện tại mọi người đều cùng nhau đẩy bàn, đẩy ghế chắn cửa sổ và cửa ra vào. Na Yeon vì sợ quá không ngừng kêu lên:
"Làm ơn ai đó gọi điện báo cảnh sát đi"
Dae Su cũng đồng tình: "Phải đấy"
Woo Jin tiện tay cốc đầu Dae Su một cái:
"Tỉnh táo lại hộ. Không phải mọi người đều bị thu điện thoại rồi à."
Dae Su nghe vậy ỉu xìu: "Ừ nhỉ"
Lúc này, bỗng dưng On Jo bối rối lôi trong túi áo ra chiếc điện thoại của mình:
"Nè, tao có mang"
Mọi người: "..."
Na Yeon liền gắt lên:
"Mày phải nói ngay từ đầu chứ! Mau gọi nhanh lên"
Cheong San chạy đến, vội nói: "Để tao"
Sau đó cậu nhấn số gọi tới 112 ngay lập tức.
112: "Tổng đài khẩn cấp 112 xin nghe!"
Cheong San: "Alo! Ở đây là trường Hyosan cấp 3, có thây ma xuất hiện. Ai nấy đều thành thây ma loạn lắm ạ."
On Jo cũng đến bất lực vì thằng bạn: "Mày nói thây ma thế ai tin hả?"
Cheong San cũng không biết: "Thế phải nói thế nào?"
112 vẫn thản nhiên không quan tâm lắm, trả lời rất hờ hững: " Vâng, thây ma ở trường cấp 3 Hyosan. Cho xin tên và số điện thoại người khai báo. À cháu biết khai báo sai sự thật sẽ bị phạt hành chính rồi chứ?"
Cheong San nghe vậy càng sốt ruột: "Cháu không đùa đâu ạ. Mọi người ở đây đều...Tóm lại mau đến đây đi ạ"
112 cố đáp lại bình tĩnh : "Vâng. Lee Cheong San. Số điện thoại là 010-4362... Và nhớ trốn ở nơi an toàn để không bị cắn nhé. Chúng tôi sẽ xuất phát ngay."
Nói xong người trực điện thoại ở sở cảnh sát liền bỏ tai nghe, vừa chửi: "Mẹ, cái bọn ranh này, thời buổi nào rồi còn thây vs chả ma"
Kế đó, đồng nghiệp của anh ta đến gần, cũng nói chuyện y hệt:
"Nè, chú cũng được báo có thây ma ở trường Hyosan hả? Tôi nghĩ ở đó chắc có lễ hội gì đó"
"Là học sinh phải không?"
"Ừ, đúng rồi"
Hai người nhìn nhau phá lên cười. Tuy nhiên, ngay lập tức người bên cạnh anh ta cũng nhận được cuộc gọi tương tự nhưng là từ bệnh viện gọi tới:
"Vâng, có bệnh nhân tấn công mọi người sao? Người đó cầm dao hay vũ khí gì không?"
Hai người khi nãy thấy vậy cũng ghé sát tai vào nghe cùng. Nào ngờ người ở đầu dây bên kia cũng nói:
"Bệnh nhân đó cắn người! À không phải là thây ma mới đúng! Chính xác là thây ma"
Lúc này hai người bọn họ mới tin, liền rối rít cử người đến trường học Hyosan để kiểm tra tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Suhyeok x Cheong San] All of us are dead : Wait me, Cheong San ♡
Fanfictionfic về OTP Suhyeok và Cheong San cùng với sự góp mặt của Gwi Nam - Chung một trái tim và một số nhân vật khác trong phim All of us are dead. "Cheong San à, mình sẽ luôn ở Hyosan đợi cậu"♡ t bị u mê quá r 😀 và t sẽ là biên kịch cho OTP của mình. Th...