- 6h30 sáng -
TeddyKai
Bạn thân hỡiii ~
Nay có cần mình đèo đi học hoongg ^^KingTaEhyun
Không nha cậu ơi :D
Bố mày nhớ đường rồi cậu nhéTeddyKai
Chán théee
=(( Quên đường đi chứ !KingTaEhyun
Mấy trò này thì nhanh nhỉ ??TeddyKai
Mua cho tao con molang mới đi màaa :<<KingTaEhyun
Ở đó ăn vạ đi, tao đi học.TeddyKai
Ơ dm thằng này :((
Mua có mỗi con molanggg
Ê màyyy
Seen- 7h00 -
Taehyun đứng ở trạm xe, chờ chuyến xe buýt tiếp theo để đến trường học. Cậu vốn có trí nhớ rất tốt nên chỉ cần một lần đến trường chiều hôm qua là đã thuộc lòng cả rồi. Chỉ là chuyện vặt !
Tay lướt trên màn hình điện thoại, trong cậu lại thoáng qua cái ký ức xấu hổ kia. Taehyun đưa tay day nhẹ trán, thở dài rồi tự nhắc nhở bản thân không làm chuyện ngu ngốc như thế thêm lần nào nữa.
" Mời quý khách lên xe "
Đến khi nhận thấy dòng người đang di chuyển lên xe buýt cậu mới chợt giật mình khỏi suy nghĩ rồi bước lên xe.
- 7h30 -
Taehyun chẳng còn xa lạ gì với những ánh nhìn đầy cảm thán của mấy cô nhóc nữ sinh kia từ khi mới bước vào trường rồi. Chả là cậu quá nổi bật mà ? Ngoại hình của Taehyun để mà nói ấy thì còn chấp xa cả mấy thần tượng, người mẫu. Chiều cao thì không hẳn là nổi bật nhưng cậu vẫn tự tin là mình cao hơn số đông bọn con trai tại cái trường này đấy ! Ngoại hình bảnh bao lại còn dùng hàng hiệu đắt tiền, khiến bao là người trố mắt mà nhìn.
Taehyun vì đã mất kha khá thời gian để chuẩn bị cho sáng nay nên thành ra vừa bước vào trường thì cũng đến tiết đầu luôn rồi.
" Lớp A... " Taehyun nhẩm nhỏ, mắt bận rộn tìm kiếm.
" Lớp A nhỉ - " Một giọng nói cất lên phía sau lưng cậu
" À vâng ? "
" Hẳn em là Tae-hyunie... ? " Anh ta nhìn vào bảng tên trên ngực cậu
" Vâng ! "
" Tôi là giáo viên ngoại ngữ lớp A, Kim Namjoon, để tôi dẫn em tới lớp."
...
Namjoon bước vào lớp trước, Taehyun theo sau, mang theo cả tiếng ồ trầm trồ của mọi người.
" Im lặng nào ! Đây là bạn mới, bạn mới tên gì, nhà ở đâu, số đo 3 vòng, số điện thoại bao nhiêu thì lát nữa lại hỏi bạn sau nhé ! "
" Còn em xuống chỗ kia ngồi! Cạnh cái bạn mà đang há hốc, bất ngờ ngả ngửa kia kìa! "
' Bạn đang há hốc, bất ngờ, ngả ngửa kia ?? '~
Đoán xem người bạn đang há hốc, bất ngờ ngả ngửa kia là ai nàooo ≧▽≦
BẠN ĐANG ĐỌC
| Textfic | Taegyu - Crush
FanfictionCó người hỏi Beomgyu crush là gì ? Beomgyu trả lời : Crush là ly kem dâu q(≧▽≦q) Kem dâu vừa ngọt ngào lại vừa lạnh buốt răng ... Nhưng sau cùng... Beomgyu vẫn rất thích !