Chapter 4

85 10 0
                                    

DEVY POV Goodmorning Sunshine ayy anung oras naba at kaylangan kupang magtrabaho at buti naman at maaga pa.Makaligo na nga para kung may mangyari man ready nako wahhahaha. Pagkatapos ng lahat ng ritwal na ginawa ko lumabas nako as usual nag aaway nanaman mga kapatid ko. ~Hoy devy nag sahod kanaba akin na bigay muna saken para may pambili tayo ng pagkaen dali!!!/ sabi ni ate. ~ate wala pa po at diko muna po maibibigay dahil bibili muna po ako ng gagamitin sa school para bukas sa susunod nalng po./ Sabi ko. ~Hoy hoy anong sabi mo devy di pwede bigay muna baka gusto mong ibigay kita kaya Nick mayaman yon para wala na tayong problema ano tutal gusto kanaman ng lalaking yon ano kaylan/ Sabi ni kuya. ~Oo nga cge na devy wag kanang maarte./ Sabi naman ni ate. Minsan talaga ang sakit ng mga sinasabi nila hndi ku nga alam kung totoong kapatid nila ko pero kahit na ganon kapatid kupa din sila. ~Anong po bang pinagsasabi nyo gagawin kopo lahat para may maibigay lang po sa inyo basta wag nyo nalang babanggitin ang pangalan NICK nayan.Cge po alis napo ako./ Sabi ko nalang. Aishh yung nick nayon nanliligaw saken sa mabait naman pero diko gusto. Sumakay nako ng jeep papunta sa trabaho baka mapagalitan pako ng Manager.Sungit na iyon hehe. Katatapos kulang sa trabaho pupunta ko sa palengke para bumili ng gagamitin ko para bukas.Wala tayong budget kaya sa palengke lang hehe atleast may gagamiten hehe. Nakasakay nako ng jeep malapit na sa kanto ng may mahigit ang mata ko na may mga babaeng binabastos sa kanto kaya pumara nako at lumapit doon.....~HOY MGA KUMAG ANG LALAKI NG MGA KATAWAN NYO KUNG ANO ANO GINAGAWA NYO DI NYO BA ALAM ANG SALITANG GENTELMAN HUH !!!!MAGSALITA KAYO!!!MGA BARUMBADO!!!! /Sabi ko......ay hndi pala sigaw ko hehe. At nagkatinginan sila at nagtawanan pa sila mga walangyang to huh!!! ~Miss umalis kanalang dito kung ayaw mung madamay alis alis.hahahaha/ Sabi nung ungas at nagtawanan nanaman iniinis talaga ako ng mga ito huh tignan naten... ~INSERT SERIOUS MODE~ Pakakawalan nyo sila o gusto nyong sumabog tayong lahat dito/ Sabi ko. At itinaas ang kamay ko na galing sa bag at may baril.......nakita kunaman natakot sila yung mga mukha nila epic gusto kong tumawa pero dapat serious ako.....~Miss ibaba mu yan sabi nung isa sakanila....~PAGBILANG KO NG TATLO KAYLANGAN WALA NAKAYO SA HARAP KO....ISA,DAL.....diko na natapos sasabihin ko dahil nakaalis na sila hahahahaha....tawa ako ng tawa parang ngang nawi wirduhan natong mga babae dito ea.....biglang nagsalita ung isa sa mga babae.....~Ate ibaba nyo napo yan baka po maputok nyo....Sabi nya.....~Pano Kung Ayoko.../Sabi ko at nilagay ang ulo ng baril sa harap ng bibig ko.... ~Ate wag nyo po gagawin yan sabi nila mukhang takot na takot sila nung pipindutin kuna iyong baril .....:-ATE WAG PO SIGAw nila at nagtakip ng tenga at pinindot kuna at biglang.....AHHHHHHH....Sigaw nila hahahahahaha...biglang tawa ko....yung mga mata nila⊙_⊙ ganyan...~Bakit ba kayo sigaw ng sigaw huh..../ Tanong ko.....~b-bakit ??/ Tanong nila haha.....~Eh nauuhaw ako eh gusto kong uminom...Cge alis nako sabi ko yung mga mata nila ganun paden hahaha tama po kayo WATER GUN WhAHAHA...Makauwi na nga pag uwi walang tao sa bahay siguro gala nanaman ang mga yon hays makatulog na nga maaga pa pasok ku bukas ano kayang mangyayari bukas goodnight.....╭(╯^╰)╮zzz.

My Girlfriend Is a ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon