Đây là viễn cảnh của cuộc chiến đã kết thúc, mọi người trở về nếp sống như bình thường. Harry, Ron, Hermione thì tiếp tục học ở Hogwarts hoàn thành năm học thứ bảy. (Lưu ý kĩ là Ginny và Harry chưa từng yêu nhau, Ron và Hermione cũng vậy nha)
Hôm nay là bữa tiệc cuối năm của các học sinh năm thứ bảy, có người thì rất vui khi họ sắp bước được cả hai chân ra trường còn người thì còn không biết mai sau sẽ làm gì.
- Tớ không nghĩ là chúng ta lại sắp ra trường rồi đấy, mới ngày nào ta còn bước chân vào trường mà._ Ron thở dài, than vãn. Ron và Blaise đã yêu nhau gần 3 năm và hai người định kết hôn sau khi cả hai tốt nghiệp.
- Thôi đi phu nhân Zabini, chúng ta còn tận gần 3 tuần nữa để tạm biệt nhau cơ mà._ Hermione bật cười nói
- Nhưnng sau này ta sẽ có rất ít thời gian gặp nhau, tớ đâu có muốn xa hai cậu._ Cậu nũng nịu nói
- Mà hình như cậu với Pansy cũng định làm đám cưới đúng không?._ Ron thắc mắc
- Chưa chúng tớ không làm sớm vậy đâu, còn nhiều việc phải làm mà._ Hermione dự định rất nhiều thứ sau khi ra trường, đặc biệt là cùng với người mình yêu là Pansy Parkinson.
- Harry bồ định làm gì sau khi ra trường?._ Cô chuyển chủ đề sang hỏi bạn mình.
Thật trớ trêu là tam giác vàng chỉ còn đúng Harry Potter là độc thân, đến chính cậu còn khá bất ngờ. Harry rất là nhiều người theo đuổi đấy chứ nhưng cậu chẳng vừa mắt một ai cả.
- Mình không biết nữa, mọi thứ diễn ra nhanh hơn mình nghĩ._ Harry thở dài.
- Mà thôi mình ra đằng kia uống một chút nữa nhé, hai cậu về phòng đi, mình lên sau ngay đây._ Bỗng cậu khát nước nên quyết định uống một chút. Ba người tạm biệt nhau.
Harry chạy ra bàn tiệc lấy một cốc nước soda, uống một ngụm. Vươn vai nhẹ một cái rồi đi, hôm nay là một ngày dài và rất mệt và buồn ngủ rồi. Đi đến hành lang cậu phát hiện điều gì đó rất lạ. Người cậu nóng rực lên như có trăm con kiến bò lên người. Mặt mũi cậu đỏ, và cậu không thể đi nổi được nữa. Harry ngã khuỵt xuống đất thở hồn hởn. Ly nước lúc nãy bị Bỏ Xuân Dược rồi. Chẳng biết đôi bạn trẻ nào chim chuột với nhau rồi bỏ quên cái ly nước thối tha ở đây nữa. Cậu lo lắng, không biết nên làm gì lúc này thì có tiếng bước chân. Sợ hãi bao trùm cố gắng không để bản thân phát ra tiếng động nói đúng hơn là tiếng rên
- Chà chà, xem chúng ta có ai này? Cứu thế chủ đây sao?._ Giọng nói mỉa mai được thốt lên.
- Ma.l...Malfoy?._Khó khăn thốt lên từng chữ một. Chẳng phải bây giờ đã tàn tiệc rồi sao. Sao hắnlại ở đây.
- Đừng nói với tao,mày phát tình nhé?
Hắn nhìn cậu tỏ vẻ hoài nghiCậu bỗng giật mình, làm sao hắn biết được điều ấy? Phải cậu là Omega cái này chỉ có Ron và Hermione biết mà thôi. Cậu luôn giữ kín chuyện này, Cứu Thế Chủ - Harry Potter mà là Omega nghe thật nực cười làm sao.
- Mày..mà.y._ Cổ họng Harry nghẹn ứ lại, như có cái gì chặn lại
- Hay thật đấy, tên Alpha nào để một Omega đang phát tình nằm ở đây vậy? Alpha của mày tồi tệ đến mức đấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] | trách nhiệm đến cùng | ABO
Fantasy"Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em, với đứa bé. Nó là con tôi, Harry" Chuyện được lấy ý tưởng từ chuyện gốc "Harry Potter" và được cải biên theo suy nghĩ của mình không liên quan và dính dáng đến chuyện gốc,mình chỉ mượn nhân vật và bối cảnh tr...