đám cưới

188 20 0
                                    

Ngày đó đã đến, ngày mà ai cũng mong chờ. Đám cưới của Draco Malfoy và Harry Potter, ngoài những nụ cười sự vui vẻ ra thì đám phóng viên báo chí còn đang khóc ròng vì bị cấm cửa. Mọi người ai cũng vui mừng, háo hức.

- Bồ quay mặt ra đây mình xem nào?._ Hermione nhắc nhẹ cậu. Cậu từ chối cho thợ make làm vì cậu muốn cô bạn mình làm cho

- Thôi mà mình thấy được rồi._ Cười khẩy trước sự kĩ càng của cô nàng

- Hai bồ lâu quá đấy._ Ron ngáp dài đứng dựa đầu vào cửa.

- Được rồi,xong..

Hôm nay Harry mặc chiếc vest trắng mà Draco đã chọn, còn được gắn thêm một chiếc nơ ở cổ. Mái tóc bình thường nay cũng được chải chuốt gọn gàng. Đôi mắt màu xanh tròn, đôi môi hồng nhạt,hai má hồng.

- Wow, Harry bồ đẹp lắm đúng là hết nước chấm._ Ron tấm tắc khen.

Cậu còn đang đắm chìm trong sự Hạnh Phúc thì đã có tiếng gõ cửa. Ron vội mở cửa, là Pansy.
- Đến giờ, mau xuống thôi._ Cô vừa nói vừa chỉ vào đồng hồ.

Mọi người đã yên vị hết vào chỗ ngồi, Draco vẫn bảnh trai như mọi ngày. Chiếc vest đen làm tăng độ đẹp trai của gã, gã đang đứng sẵn chờ cậu. Khi cậu vừa bước xuống, tiếng vỗ tay giòn ra được vang lên.
- Và sau đây xin mời cậu Potter đi vào lễ đường._ Blaise đảm nhận vai trò MC cho đám cưới.

Cậu bước từ từ, không giấu nổi những giọt nước đang rơi trên khuôn mặt mình. Gã thấy cậu có vẻ đang nức nở, liền vội vã chạy ra đón cậu. Nắm chặt tay cậu, thì thầm
- Đừng khóc nữa, em làm tôi khóc theo đấy._ Cậu liền lấy tay gạt bớt đi

- Draco Lucius Malfoy, cậu có đồng ý lấy Harry Jamser Potter làm vợ không? và hứa sẽ giữ lòng chung thủy, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng cậu ấy mọi ngày suốt đời không?

- Tôi đồng ý._ Gã thật ra cũng đang cố gắng để không khóc, đứng trước người mình thương, nắm tay họ. Cùng họ làm lễ cưới làm sao mà gã có thể không khóc chứ.

- Còn cậu Harry James Potter, cậu có đồng ý lấy Draco Lucius Malfoy làm chồng không? và hứa sẽ giữ lòng chung thủy khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng mọi ngày suốt đời không?

- Tôi đồng ý.

- Tiếp theo đây xin mời cô dâu và chú rể đeo nhẫn cho nhau.

Draco nhẹ nhàng nâng tay cậu lên, lấy chiếc nhẫn khắc tên mình đeo vào tay cậu. Không ngại ngần mà hôn lên một cái. Cậu lấy chiếc nhẫn khắc tên mình đeo vào cho gã.

- Nhẫn cưới là vật kết nối vô hình giữa hai người yêu nhau, mong muốn sống bên nhau trọn đời. Để minh chứng cho tình yêu này, cô dâu và chú rể có thể hôn nhau được rồi.

Draco không kìm nổi mà cúi xuống ngậm lấy đôi môi của cậu, cuối cùng thì người thương cũng thuộc về gã rồi. Cậu cũng nhắm mắt tận hưởng giây phút hạnh phúc của cuộc đời mình. Tất cả mọi người thì đứng dậy vỗ tay, như một lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Hermione thì đã không cầm nổi nước mắt, người bạn thân của cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Bà Narcissa còn đang xúc động khi nhìn thấy con trai..Sau đó mọi người quân quần lại, chủ yếu cũng là nâng ly lên chúc phúc.

[DraHar]  | trách nhiệm đến cùng | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ