Đợt 3 : Mâu Thuẫn ?

335 21 0
                                    


- Natalya.phapsubinguyenrua gửi Kri.bilamlagaithang -

Natalya.phapsubinguyenrua : Krixi ! Chia tay đi !

Kri.bilamlagaithang : Nata ! Chị có biết là chị đang nói gì không ?

Natalya.phapsubinguyenrua : Nakroth tốt hơn 1 đứa đầu đường xó chợ như chị nhiều

Kri.bilamlagaithang : Chị... Gán ghép tôi với Nakroth ? Chị có biết tôi đã hi sinh như thế nào để đến bên chị không ? Chị có biết chúng ta đã trải qua cái gì không ? Bỏ là bỏ sao ?

Natalya.phapsubinguyenrua : Chị biết ! Nhưng giữa 1 người có tiền có tài có đủ sức lo cho em và 1 người đầu đường xó chợ không biết được ngày mai thì bên nào tốt hơn , em cũng thừa biết là vế đầu được hơn mà đúng không  ? Em có biết nhìn 1 tiểu thư như e ở trong căn nhà nát đó chị cảm thấy chán ghét mình như thế nào không ! Chán ghét mình không có bản lĩnh nên mới không lo được cho em không có tiền không cho em được cuộc sống ấm no và điều quan trọng nhất ! Chị không phải là con trai !

Kri.bilamlagaithang : Chị nói hay lắm Nata ! Nói hay lắm ! Chị coi lại mình đi chị ngày nào cũng biết đỗ lỗi cho mấy thứ đó ! Nhưng chị có sửa cái nào đâu ? Chị nó chị đầu đường xó chợ chị nói chị nghèo chị nói chị xót cho tui nhưng ngày nào chị cũng ngập trong bia rượu ? Đó là cách chị lo cho tôi sao ? Là cách chị lo cho tôi sao Hả ?.

Natalya.phapsubinguyenrua : Chị....xin lỗi em

Kri.bilamlagaithang : Quá muội rồi Nata ! Hôm nay là giới hạn của tôi rồi chị muốn tôi yêu Nakroth phải không ? Muốn tôi quen cậu ta phải không ? Được tôi làm liền ! Tôi chấp nhận chúng ta sẽ chia tay !

Natalya.phapsubinguyenrua : Đợi chị Kri đợi chị !

- Capheny.thichchoidan gửi Annette.helicopter-

Capheny.thichchoidan : Annette  ! Chị có đó không ?

Annette.helicopter : Chị ở đây ! Có chuyện gì sao ?

Capheny.thichchoidan : Chị ấm ức cái gì sao ? Hay chị không hài lòng về em ? Em có thể sửa ! Chị đừng uống nữa được không ! Em ghét nó

Annette.helicopter : Được ! Chị không uống ! Capheny em đi đến bên cửa số thứ 2 của tầng 3 đi

Capheny.thichchoidan : Làm gì ạ ?

Annette.helicopter : Lúc đó em sẽ biết !

Capheny bỏ điện thoại xuống đi tới cửa mở ra rồi từ từ nhìn xuống ! Và điều kì lạ đã xảy ra ! Ở phía dưới cái luồng sáng từ từ hiện ra và quan trọng nhất nó hiện ra hình trái tim ở giữa trái tim còn có 1 dòng chữ I Love Capheny Capheny lấy tay che miệng mình lại quá đỗi bất ngờ bao nhiêu năm qua sống cùng chị im hơi lặng tiếng có đôi khi tuổi thân nhưng được ở bên cạnh Annette là điều làm Capheny vui vẻ nhất và có vẻ hôm nay là thứ khiến Capheny vui thứ 2 trong cuộc đời cuối cùng cô cũng đợi được ngày Annette công khai với mình rồi .

// Hết Chương 3 //

Tác Giả : Lee Ha Jin .

[Textfic](LiênQuân)| Bách Hợp,Đam Mỹ |Seri Chim Chuột Của Các Tướng - LeeHaJinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ