❀Bày tỏ nỗi lòng❀

399 19 5
                                    

Hello mọi người...

Vào đề thế nào nhỉ...vâng chuyện là tôi luôn dõi theo 4 đứa con tinh thần của mình và chợt nhận ra có rất nhiều bạn độc giả xem chùa ạ...

Vấn đề này không to tác gì mấy nhưng tôi vẫn muốn nói lên quan điểm cá nhân của tôi về vấn đề này...

Các bạn độc giả sau khi đọc xong 1 tập truyện hay 1 tác phẩm nào đấy...các bạn có thể bỏ ra chừng vài giây ngắn ngủi để vote cho tập truyện hay tác phẩm đấy không ạ...

Những tác giả như chúng tôi thật sự phải vắt rất là nhiều chất xám cũng như kì công tìm tòi thông tin hình ảnh từng trang truyện để đăng lên đây cho các bạn xem...

Chúng tôi bỏ công ra như thế nhưng các bạn lại chỉ vào để xem chùa mà chả làm gì cổ vũ tinh thần cho chúng tôi...

Rồi đến lúc chúng tôi mệt mỏi buồn chán mà drop truyện thì lại để các bạn khác phải đi hỏi "truyện đang cuốn tại sao lại drop?".

Đừng vì bản thân cá nhân mình mà làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đọc truyện của người khác thế chứ...

Sẵn tôi cũng nói rõ luôn...lý do thật sự mà tôi lâu ra tác phẩm cũng vì 1 phần là do vấn đề này...

Vâng lượt xem rất cao ạ...nhưng lượt bình chọn thì...thua xa lắc xa lơ ạ...thật sự tôi không hề còn cảm hứng để sáng tác thêm...

Các bạn bảo tôi khó ở khó tánh cũng được nhưng như tôi đã nói... đây là quan điểm cá nhân của tôi chứ tôi không hề có ý công kích bất cứ 1 cá nhân nào cả...

Mong các bạn hiểu cho những người làm tác giả như chúng tôi...

Các bạn hỗ trợ chúng tôi về mặt tinh thần thì chúng tôi mới có động lực để sáng tác thêm nhiều tác phẩm cho các bạn đọc chứ...

Phải có qua có lại đúng không?

Bạn tình qua mạng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ