4.

1.4K 50 2
                                    

"Này...ăn không rủ là sao đây..."

Một giọng nói quen thuộc thì thầm ngay bên tai Jungkook.

Nó khiến anh giật bắn cả người mà vội vàng ôm chặt lấy cô, anh nhìn sang nơi mà âm thanh kia vừa phát ra.

"Yo em trai..."

Là Park Jimin, đại thiếu gia của gia tộc họ Park.

Jimin nhìn người em trai quý hóa của mình.

Anh nở một nụ cười ranh mãnh rồi nhanh mắt tia xuống cô gái nhỏ bé đang nằm gọn trong vòng tay Jungkook.

Đúng hơn là tia cơ thể cô.

"Ngon...share đi nhóc..."

Jimin đưa tay lên vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn của cô.

"Không...ai chứ cô nhóc này thì đừng hòng em share cho hyung... cô nhóc này là của em..."

Jungkook gạt tay Jimin ra, anh điềm đạm mà từ chối Jimin.

"Hm? nay gan ha...nhỏ này bỏ bùa mày hay sao mà nay mày gan dữ vậy Jeon Jungkook...? tin tao đập nát cty của gia đình mày không?"

Jimin đanh mặt lại, anh lườm Jungkook một cách sắc lạnh.

"Hừ...giỏi hù là hay...ok...share thì share..."

Jungkook đành chia sẻ cô với ông anh trai của mình.

Anh dè chừng Jimin hết mức vì anh biết khi nóng giận Jimin thật sự tàn nhẫn dù có là ai đi chăng nữa.

"Tiểu thư đây còn chưa thân thiết...hyung đừng vồ vập...làm quen trước đi đã..."

Jungkook kéo cô ra đằng sau lưng anh, anh đứng chắn trước, đồng thời đối diện trực tiếp với Jimin.

"Hm...ok..."

Jimin lườm Jungkook rồi lia mắt xuống nhìn ngắm cô gái nhỏ sau lưng Jungkook.

Không hiểu vì sao anh lại cảm thấy cô cực kỳ đáng yêu và...béo bở đến mức khiến anh phải lên cơn thèm khát khi mới lần đầu gặp mặt.

"Annyeong haseyo tiểu thư...tôi là Park Jimin...25 tuổi...cô em tên gì...bao nhiêu tuổi hửm..."

Jimin nở một nụ cười tỏa nắng dịu dàng chào hỏi cô, chủ yếu là để lấy lòng cô.

"Nae...em là Min Soyeon...20 tuổi ạ..."

"Đủ tuổi để xơi tái rồi...tao đang ngóc đầu... nhìn ẻm ngon vãi đạn..."

Jimin thì thầm với Jungkook.

"Hyung im đi..."

Jungkook huýt nhẹ vào ngực Jimin, anh đang ngại gần chết, dáng đứng cũng hơi khép nép lại.

"Oh hô...Jungkook ssi cũng đã cứng cứng rồi sao..."

Jimin quan sát Jungkook thấy thằng em trai quý hóa của anh cũng đang hứng tình, anh trêu chọc Jungkook.

Còn về phần cô thì chả hiểu hai anh chàng kia đang nói gì.

Cô cũng không hiểu vì sao mình lại tin tưởng hai anh chàng này một cách tuyệt đối.

Jimin nhanh vòng ra sau lưng cô, tay anh khẽ đặt lên vòng eo của cô mà kéo cô nhích sát vào người anh.

"Da thịt của cô em...thật khiến tôi muốn xơi tái nó mà..."

Jimin ngẫm trong đầu, anh nhìn cô với ánh mắt thèm khát.

Jungkook nhìn Jimin, anh ghen tức mà bạo dạn cúi thấp đầu xuống mà chui rút vào hõm cổ của cô, liếm láp hôn mút để lại chi chít vết hôn đỏ cũng có tím bầm cũng có.

Jimin âm thầm quan sát Jungkook hôn hickey cô gái cừu non của anh.

Anh đanh mặt lại rồi cũng nhanh chóng cúi người xuống mà bồng cô lên, để da thịt cô cọ xát vào da thịt anh, đồng thời cũng để Jungkook được thẳng lưng mà thuận tiện cho việc hickey.

Cũng hên là chỗ mà cả ba cô cậu đang đứng đang khá tối nên không ai để ý gì cả.

"Jungkook...threesome đi..."

"Nae hyung..."

Bạn tình qua mạng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ