Phần 1

79 2 0
                                    


Bạch nguyệt quang chỉ nghĩ thông quan

Tác giả: Đường Hugo

Tóm tắt:

Bạch quả nội trắc một cái khoác khủng bố da game Otome.

Mang theo hệ thống chỉ định NPC chạy ra sinh thiên, vì cứu hắn mà hy sinh là có thể thông quan.

Nói ngắn gọn chính là chết độn thoát ly, cộng thêm đạt được tình yêu.

Đả thông toàn bộ chi nhánh sau, mở ra che giấu phó bản.

Bạch quả: "Nguyên lai đây mới là chân chính khen thưởng."

Hủy diệt cấp Tu La tràng.

Một lời không hợp liền âm mưu bay đầy trời.

Đà tổng: "Nàng đối ta nhất kiến chung tình, mới vừa gặp mặt liền giúp ta tắm rửa, nhiệt tình thật sự."

5t5: "Nàng đối ta nhất kiến chung tình, mới vừa gặp mặt liền uy ta uống dược, nhiệt tình thật sự."

Đát tể: "Nàng đối ta nhất kiến chung tình, lần đầu gặp mặt liền cầu hôn, nhiệt tình thật sự."

Cẩu cuốn thân: "Mõ hoa, kiên cá khô!"

Tiểu tường vi: "Bọn họ đều sắp đánh nhau rồi, ngươi như thế nào cũng nên nói điểm cái gì đi!!"

Bạch quả: "Không có nam nhân có thể ngăn cản ta siêu thần chi lộ."

Mọi người: "......"

Bạch quả là cái tra, bọn họ đều cho là như vậy.

Thẳng đến một cái khâu lại mặt bị vây ẩu.

【 tích, kiểm tra đo lường đến thông quan NPC xuất hiện, thỉnh người chơi trợ giúp hắn làm người tốt. 】

"Chư quân, thỉnh thủ hạ lưu người." Cầm dày nặng ống thép nữ nhân che ở khâu lại mặt trước mặt, tinh xảo trên mặt tràn đầy nghiêm túc, "Ta đối hắn nhất kiến chung tình."

Mọi người: "......"

Khâu lại mặt thật không phải người: "Nàng không nói lời nào trước ta còn có một đường sinh cơ, hiện tại ta biết, ta chết chắc rồi."

Nữ chủ không nghĩ yêu đương chỉ nghĩ thông quan, nề hà NPC nhóm luôn là muốn khai Tu La tràng.

Nữ chủ siêu cường, vô địch, có ngoại quải.

Nhân vật ooc.

Kết cục 1V1, cp không chừng.

Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn văn dã chú hồi

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch quả ┃ vai phụ: 5t5, đát tể, cẩu cuốn thân, đà tổng ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Tu La tràng tính cái gì, thông quan mới là chính đạo

Lập ý: Vô luận ở bất luận cái gì thời điểm đều phải tự lập tự cường

1

"Ta bị cắn."

Đứng ở chậm rãi lên không phi cơ trực thăng thượng, bạch quả cuốn lên cổ tay áo, đem trắng nõn tinh tế trên cổ tay bị cắn miệng vết thương hiện ra ở Fyodor.D trước mặt.

[ Tổng mạn ] Bạch nguyệt quang chỉ nghĩ thông quan-Đường Vũ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ