60
"Thật là giúp ta đại ân." Bóng đêm hạ, Fyodor khóe môi hơi dương, sắc mặt nhu hòa đem tay đưa cho bạch quả.
Bạch quả mới vừa đem hắn kéo tới, Fyodor liền một cái đứng thẳng không được lảo đảo về phía trước đảo đi, nhìn ra hắn không thích hợp, bạch quả duỗi tay chống đỡ hắn ngực, tiến đến hắn gò má tỉ mỉ nghe nghe, nghe thấy được một cổ quen thuộc kỳ quái hương vị, nàng mới hỏi: "Mê dược?"
Lại nghĩ tới tên côn đồ lão đại xu hướng giới tính, nàng một tay chống cằm, lẩm bẩm: "Vẫn là ○ dược?"
Fyodor:......
"Là mê dược." Hắn nói, "Ta hiện tại còn không thể đủ điều động toàn thân sức lực, đi khách sạn lộ liền phiền toái ngươi."
Bạch quả hồ nghi nhìn hắn: "Ngươi xác định sao? Ta nhưng không nghĩ trong chốc lát mang ngươi đi câu lạc bộ đêm giải quyết nga."
Đừng nhìn bạch quả ngày thường một bộ miệng ba hoa, thậm chí còn có thể đủ làm ra siêu lớn mật hành động, liền tính là làm nàng chủ động loại chuyện này đều là có khả năng phát sinh bộ dáng, này đó đều căn cứ vào đây là một cái trò chơi, vì nhiệm vụ mà làm ra bất đắc dĩ hành động.
Nàng có thể động thủ, là có thể đủ ở nhất khẩn cấp thời điểm dừng lại xe, vừa rồi đối với ngươi động tay động chân giây tiếp theo liền có khả năng chủ động cùng ngươi bảo trì khoảng cách.
Nếu là thật làm nàng vô duyên vô cớ giúp người khác giải quyết vấn đề sinh lý, bạch quả tỏ vẻ không có loại này thế tục dục vọng, vô luận nam nhân kia có bao nhiêu soái, có phải hay không trước kia bị nàng phi lễ quá công chúa.
Nhịn không được thái dương muốn nhảy ra gân xanh, mặc cho ai bị như vậy hoài nghi đều sẽ có tính tình, Fyodor hít sâu một chút, trên mặt quải ra một mạt cực có châm chọc tính giả cười: "Ta đối dược vật thực hiểu biết, tuyệt đối có thể khẳng định này chỉ là một loại thực bình thường mê dược, nhưng thật ra ngươi, có loại suy nghĩ này nên đi tẩy tẩy não tử."
"Ta đầu óc thực hảo, không nhọc ngươi lo lắng." Đỡ Fyodor đi ra thâm hẻm, bạch quả đánh giá một chút đường cái thượng quá vãng chiếc xe, nơi này cách mặt đất thiết trạm chỉ có 500 mễ khoảng cách thực dễ dàng là có thể đánh tới xe taxi.
Ngồi vào xe taxi ghế sau thời điểm, lái xe tài xế thông qua kính chiếu hậu nhìn lướt qua bạch quả cùng nghèo túng Fyodor, trong lòng não bổ mặt lãnh mềm lòng đại tiểu thư cùng nghèo túng ngựa con chuyện xưa.
Nghĩ nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, đặc biệt vẫn là đối mặt hai cái hơi thở như thế giống hắc đạo người, dọc theo đường đi hay nói tài xế ngậm miệng không nói, Fyodor trực tiếp về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần, bạch quả móc di động ra nhìn cẩu cuốn gai phát tới muốn hay không cùng một vài niên cấp cùng đi liên hoan tin tức, trực tiếp trở về một câu "Xin lỗi, có việc".
"Cho nên nói, ngươi là muốn trà trộn vào cảng Mafia mới làm bộ bị bọn họ thủ hạ bắt được, nhưng không dự đoán được sẽ rơi vào tầng chót nhất tên côn đồ trong tay, còn kém điểm làm chính mình cúc hoa bị tội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Bạch nguyệt quang chỉ nghĩ thông quan-Đường Vũ Quả
AdventureBạch quả nội trắc một cái khoác khủng bố da game Otome. Mang theo hệ thống chỉ định NPC chạy ra sinh thiên, vì cứu hắn mà hy sinh là có thể thông quan. Nói ngắn gọn chính là chết độn thoát ly, cộng thêm đạt được tình yêu. Đả thông toàn bộ chi nhánh...