Prologue

1 1 3
                                    

The boy nextdoor

Prologue:
Hindi ko maiwasang magising dahil sa ingay na naririnig ko sa kabilang bahay na malapit sa titirihan Kong bed spacer .

Nakakilabot na ungol ng dalawang Tao na gumagawa na kalaswaan at ilang minutong lumipas iyak na ng babae ang narinig ko,nababahala ako dahil tanging lahat kaming natutulog rito ay babae Kung pumasok rito ang nakatira sa kabilang bahay ay Wala kaming kalaban laban.

Nakakatakot,nakakapanindig balahibo ang mga narinig ko at dumagdag pa rito ang mga Balita na Marami daw babae ang nawawala at natatagpuan nalamang sa Isang bakanteng lote na walang saplot.

Naisipan Kung lumabas at dahan dahang lumakad papuntang gate, tinatanaw ko ang apat na Tao naka tayo sa Isang poste na harap lamang ng kabilang bahay, At Nakita ko ang babae na lumabas sa kabilang bahay Hila siya ng Isang babae sa kanyang buhok Galit na Galit ang humihila sa kanya na kulang nalang saksakin na siya nito.

At lumabas ang lalaki sa loob ng bahay purmado siya at bagay na bagay rito ang suot niya, tinatanaw ko lamang siya dahil sa napaka among niyang Mukha at makisig niyang pangangatawan.

Hindi ko namalayan humarap sa kinaroroonan ko ang lalaki kaya't tanging pag atras ko nalang ang ginawa ngunit wrong move dahil na tamaan ko ang bote ng soft drink Kaya agad itong nabasag.

Dali Dali akong tumayo at mabilis na humakbang papunta sa kwarto ko.

Mabilis ang tibok ng puso ko at natatakot ako dahil baka pasukin kami ng Nasa kabilang bahay.

Umupo ako at Hindi na nagingay ng may marinig akong Isang kaluskos na naggagaling sa labas mabilis na gumapang ako sa ibaba ng kama at naghihintay na Sana umalis na Ang Taong yun.
.....

"Jenny...Jennn..gumising ka"nagising ako ng puno ng pawis at habol hininga.

"Jenny Buti nalang nagising ka"Saad ni Erica "mukhang binabangongot ka"kinakabahan na dagdag niya.

"Oh ito tubig inumin mo" at inabot niya ang tubig sakin.

"Pano nalang Yan Kung aalis Nako sino gigising sayo"Saad niya.
"Pasensya na mukhang naabala pa Kita"Saad ko at ininom ang tubig.

Kala ko totoo panaginip lang Pala..

The boy nextdoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon