The boy nextdoor
Chapter 2: Nightmare
Jenny P.O.V
gusto ko lang makatakas, Hindi ko na Kaya at Hindi ko rin kayang magtagal sa Lugar naito, para akong sinasakal at parang naninikip ang dibdib ko.
Tanging pagtakbo lang ang ginawa ko kahit may nababanga ako Hindi ko na pinakailaman yun dahil tanging pagtakas lang ang nais ko, Tama na alam Kong Hindi ito totoo at alam ko rin na Yung lalaking Nakita ay tanging nasa bangungut ko Lang at ang nangyayari ngayon ay panaginip lang.
"Jenny!!" Tawag ng lalaking nasa harapan ko habang ang mga palad niya ay nakahawak sa balikat ko.
"What's your problem?" Tanong nito. Hindi ko kayang sumagot ni Hindi ko magalaw ang katawan ko lahat sila nakangiti na parang mamatay Tao, tulong!! gusto kong humingi tulong, ng lahat sila nagsitipon at sila nakangiti habang ako ay tumutulo ang mga luha. Habang sila nagsitipon Hindi ko maigalaw ang katawan.
Tanging gusto ko nalang mamatay dahil sa nakikita ko....
"Jenny..jenny... gumising ka"
"Jenny... Jenn wake up, hey wake up"tanging lahat ng mga ka roommate ko ang nasa harapan ko at halata sa Mukha nila ang pag aalala at takot.
"Hayst salamat naman at nagising kana, Buti nalang Nakita ni Jessica na nanginginig at namamawis ka"pag aala ni Janine"oh tubig"
Inabot niya sakin ang Isang basong tubig at pinupunasan naman ni Emily ang Mukha ko.
"Ok kalang bah?"mahinghing tanong ni Emily.
Tanging tango nalang ang ginawa ko."Bakit ba bigla ka nalang nahimatay kanina?"tanong ni Helen at pinira ang mga mata.
Hindi ko rin alam, kahit sarili ko hindi ko na maintindihan ...
Hindi nalang ako nakasagot dahil pati ako walang alam.
"Hayaan mo na siya, Buti pa wag kanang sumagot jenny.."Saad ni Jessica."Oh siya sige matulog na lang tayo!!"Saad ni Janine at inalalayan ako mahiga ulit..
"Pasensya na naabala ko kayo" Saad ko.. tumango nalang sila"mabuti pa mag pahinga ka nalang muna"Saad nila at kanya Kanyang higa sa kama nila.
Pasensya na sa lahat dahil pati ako walang alam.
......
Nauna nakong nagising sa kanila at dahan dahang naglakad palabas dahil magtatrabaho Nako ng maaga at tungkol sa panaginip ipinagsawalang bahala ko nalang yun.. Sana bukas makalimutan ko na ito..
Medyo madilim pa Kaya maglalakad nalang ako dahil Kung tatakbo pa ako pagpapawisan lang ako.
Habang naglalakad ako may nahahagip ang mga mata kong Tao mukhang nageehersisyo ito Kaya pinagpatuloy ko nalang ang palalakad at iniwasan nalang ito.
"Jenny!"tawag nito, Teka sino ba to'h?
Tumigil nalang ako at hinintay siyang makaharap ko.'Clevon'
"Ah ikaw Pala"Saad ko. "Yes, btw I follow you to know if your ok?Saad nito.
Tumango nalang ako at naglakad nalang papuntang terminal ng tricicle.Ayaw ko nang sumagot dahil Hindi ko maiwasang isipin siya..
"Manong sa 7/11 po"Saad ko at inabot ang bayad.
"Iha, nakagat kaba ng bubuyog?"tanong ni manong, bakit?
"Bakit po?"
"Bumabaga na Ang Banda sa pulsuhan mo"
Huh..ano to'h bat Hindi ko manlang ito naramdaman.......
A/n: Ano yun guys? Alam niyo ba yun?
BINABASA MO ANG
The boy nextdoor
General Fictiona full curious girl and like interesting happens. until one-day she always have nightmares that change her self and scare to communicate with others..