CALL ME BABY 4~

43 2 3
                                    

A/N: Ginaganahan ako mag update ngayon :D at mas gaganahan pa ako in the future just show the love exo-ls hahaha :*

JENNIFER

how can it be? sikat sila? mga international stars ba sila na mga intsek kaya di ko kilala?

"are they still there?" bulong ni suho na medyo namomoblema.

"call the security" sabi ni chanyeol ng seryoso.

ansama naman niya para fans lang.

"but" tutol ni baekla pero nagmatigas si chanyeol.

maya maya dumating na yung apat na security. naawa naman ako sa mga kawawang fans.

"i want a nice meetup okay? its sehun's birthday lets give them a chance to meet him. is it clear?" pageexplain ni chanyeol. I judged him. yun naman pala he just wanted their fans to be safe. they really care for their fans.

"clear sir" sagot ng mga security at ngumiti naman si chanyeol at sinabing thank you.

naririnig ko na pinapapila ng security guards yung mga girls at tig 5 lang daw ang pasok sa room.

nagsimula na ang meet up at nakikita namin ni hanna kung gaano kasaya ang mga fans na makita ang mga idol nila yung iba naiiyak pa.

andaming nagbibigay ng letters sa kanila at regalo lalo na kay sehun.

matapos ang 3 oras ng meet up nag decide na ang security na i cut off na yung iba. una hindi pumayag yung ibang members pero pumayag na din sila dahil sabi rin ng manager nila.

yung ibang mga artista walang pake sa mga fans nila pero iba ang groupong ito kind hearted sila and they care about their fans.

"sorry about the fuss" panghihingi ng paumanhin ni suho samin ni hanna.

actually di kami na boring ni hanna dahil kinausap namin yung ibang fans at nakipagkwentuhan tungkol sa mga idol nila na EXO.

" we had fun with your fans" sabi ni hanna at ngumiti.

"im so hungry i could eat xiumin" sabi ni kai at niyakap si d.o.

"so let's eat then?" tanung ni suho at nagsimula nang magorder ng mga pagkain.

napuno yung sulok ng mga letter and gifts. sabi ni d.o. sakin baka nga daw paglakarin siya ni kai para pagkasyahin yung regalo sa kotse niya.

nang dumating na yung pagkain nataranta na sila kai at umupo na ng maayos.

"i will eat so well that i will sleep the whole day" sabi ni tao at tumawa naman yung iba.

"yeah like you did at exo showtime" sabi ni baekla at nangibabaw din yung tawa niyang matinis.

kumain na kami at ang nakakagulat ay ang unti kumain ni hanna. is this for real?

" hanna may sakit kaba at ang unti mo kumain?" tanung ko sa kanya.

"kunting hiya lang babae nandito si ano eh" sabi niya at siniko ako. itong babae na ito lumalove life.

matapos namin kumain nagdecide silang mag laro kami.

"lets play 007 bang!!" sabi ni chanyeol at ngumiti samin ni hanna.

" sure how to play it?" tanung ko at tumingin sa kanila imbis na sumagot sila nagtawanan sila at nagapiran.

"you'll learn it when you get hit" sabi ni sehun at tumawa silang lahat.

nagtinginan kami ni hanna nagtanungan sa isat isa.

nagform kami ng cirlce ganito pwesto namin.

chanyeol.me.baekhyun.suho.sehun.
tao.kai.hanna.d.o.lay.xiumin.chen.

Call Me BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon