Chapter #1

57 0 0
                                    

Lianne's POV
Krrrriiiinnnggggg*krrrriiinnnggg*krrrriiinngggg*
Arrrrrggghhhh!!!istorbo sa tulog tong alarm clock na to!naginin muna ako bago bumangon.Humarap ako sa salamin."Ang ganda mo talaga Lianne"sabi ko.Totoo naman ehh.By the way,I'm Lianne Gabrielle Delapeña.I'm 16 years old.First day of school ngayon.Naligo na ako at nagbihis.Ang suot ko ay black jeans,Tapos T-shirt na Taylor swift,nakalagay yung"T.S. 1989",(A/N:Fan sya :/ ).Tapos black converse.I'm college.Accelerated ako 'no!.Bumaba na ako para mag-breakfast.Nakita ko sila mama,papa,kuya at si Joe,bunso namin."Good morning!"masigla kong sabi."Good morning nak!"mama at papa."Good morning ate!"si Joe."Morning Annie!"kuya.Annie tawag sakin kasi yun yung nickname ko.Umupo na ako.Pagkatapos kong kumain nagpaalam na kami kayna mama at papa.Sabay kami pumapasok ni kuya Joey at Joe.Si Kuya ang nagdridrive.Si dad ay................Masama daw pakiramdam nya.Di sya pymasok."Bye pa,bye ma"kami."Sige,ingat sa pagdrive ahhh?"si mama."Ingat kayo,Ohh sige bye"si papa.pumasok na kami ng kotse.

@school

NASA ground na ako ng school.Naglalakad ako ng biglang...............
_________________________________________
A/N:Ooppss,pabitin muna,haha.Ano kaya ang nangyari kay Lianne.Abangan...............

The Game Called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon