Lianne's POV
Sabado ngayon at Wala kaming pasok.Kakagising ko lang.Nakahiga lang ako sa kama ko at nag-fefacebook ako gamit cellphone ko.May nakita akong post ni Kyle.
Ariel 7.50 na lng
Tide 6.00 na lng din
.
.
.
.
Ehh pride mo?kailan bababa?Hahaha.Hanep din 'to si Kyle ehh.Nilike ko.Nagscroll lang ako.Hanggang sa naisipan kong bumangon.Naligo ako at nagbihis.Bumaba ako para kumain ng almusal.Pagkababa ko nakita ko si daddy,mommy,kuya at si Joe na nakapang alis.Naka pang formal sila."Oh dad?San kayo pupunta?"tanong ko."Oh.Good morning My princess"sabi ni daddy sabay halik sa cheeks tapos hug.Taray!Princess!Ganon kasi kadalasan tawag sakin."May pupuntahan tayong event,Birthday kasi ng ninong Jerome mo"sagot ni daddy.Malaki bahay nun ni ninong!mayaman kaya yun."Dad bihis lang ako"sabi ko."Sige anak"si Dad.nagbihis ma ako.Blue na dress.nag make up ako at naglipstick.at lumabas na."Ang ganda mo anak!"si mommy."Thanks ma!"sabi ko."Ang ganda mo anak!dalaga ka na talaga"at biglang naging malungkot ang mukha ni dad."Oh dad?"tanong ko."Baka kasi pag nagkaboyfriend ka mawalan ka na ng time samin"sabi ni dad."Dad.Kahit magkaboyfriend ako may time parin naman ako sainyo at tsaka Wala pa naman akong boyfriend ehh"ako."oo nga naman daddy"sabi ni mommy."Tara na sakay na tayo"si Dad."Sumakay na kami ng kotse ni dad.
@party
Pumasok na kami sa gate ng bahay ni ninong at ibinigay ang invitation card sa may babae na nakatayo."Welcome po ma'm,sir"Sabi nung babae.nginitian lang nila daddy at mommy.Pumasok na kami ng party.Nakita na namin si ninong.
"Insan!Happy birthday!"bati ni dad."Salamat insan"sabi ninong."Happy birthday Jerome!"bati ni mama."Salamat ate"si ninong."Happy birthday po!"sabay kami."Dalaga ka na Lianne ahh!"bati ni ninong."Haha thankyou po!"ako."Joey!binata na ahh!"sabi ni ninong.Nginitian lng ni kuya.Umupo na kami."Ahh dad pwede bang maglibot muna ko dito?"tanong ko kay dad."Sige anak.Magtext ka lang kung may kailangan ka"sabi ni dad.Tumango lang ako.Naglakad ako papunta as chocolate fountain."Wow"sabi ko.Nang may tumayong lalaki sa tabi ko at parang nilibot ang mata.Kita ko sa pheripheral view ko pero di ko maaninag yung mukha kaya inignan ko sya."K-Kyle?"
____________________________________________________
Very very very short update!!! Sorry po dahil nagiging busy na po ako sa pagaayos ng mga gamit ko sa school dahil malapit na ang pasukan!!!!!Anyways tnx for reading!
BINABASA MO ANG
The Game Called LOVE
LosoweMahirap makahanap ng taong mamahalin mo.Ang mundo ay puno ng mga estranghero.Kung sabagay........Di mo naman kailangan maghanap dahil may nakalaan para sayo.Naghahanap ka pa.Yun pala nasa tabi mo lang yung taong para sayo.Minasan nga nakatingin naka...