Viết chap 2 cho mí kô đây 🐸💅🏻
_____________________________________
Về đến nhà, bỗng sự trống trải, cô đơn bủa vây lấy hắn.
Hắn gọi em nhưng không nghe tiếng hồi đáp, bấy giờ trong lòng hắn trỗi dậy cảm giác bất an. Hắn nghĩ chẳng lẽ em bỏ đi rồi? Chạy tìm khắp nhà nhưng không thấy bóng dáng của em. Chạy đến phòng ngủ, hắn mở tủ quần áo. Thấy quần áo vẫn còn nguyên hắn mới thở phảo nhẹ nhõm.
Bỗng nhiên hắn nghe thấy tiếng nước chảy, tưởng em đang tắm nên ngồi xuống giường đợi. Thấy gần 30 phút trôi qua, mà tiếng nước vẫn chưa dứt. Hắn đập cửa gọi em thấy tình hình không ổn hắn lấy chân đạp mạnh vào, cánh cửa mở toang.
Đập vào mắt hắn là hình ảnh em, đang nằm trong bồn tắm nhuốm đỏ màu máu, hắn chạy lại bế em ra khỏi bồn tắm nói: " Michi làm sao vậy nhỡ nằm trong đó cảm lạnh thì làm sao? Người em lạnh quá để anh bế em ra giường ".
Đặt em xuống giường mắt thấy tay cậu đang chảy máu không ngừng, hắn bắt đầu hốt hoảng " Sao tay em lại chảy nhiều máu vậy để anh băng bó cho em" Hắn luống cuống chạy đi lấy hộp thuốc y tế để băng bó cho em, chạy lại băng bó cho em xong. Hắn nằm xuống ôm chặt em, thủ thỉ "sao người em lạnh vậy? để anh sưởi ấm cho em"
Hắn ôm chặt cậu trên giường cả ngày không nói 1 lời...
.
.
.
.
.
.
.
Hôm sau, bạn thân của hắn - Draken đến nhà chơi. Thấy cửa không khóa thì thầm nghĩ rằng 'thằng này sao lại bất cẩn như vậy nhỡ trộm vào nhà thì sao'. Bước lên lầu 2, anh thấy bóng dáng của 2 người trong phòng ngủ anh ngạc nhiên 'thằng này làm lành với vợ rồi hả!?. Nhanh ghê mới hôm qua còn đang ôm bồ nhí cơ mà! Phải vào trêu nó mới được'
Đập vào mắt anh là cảnh tượng Manjiro bạn anh đang ôm một cái xác, và cái xác đó chính là Takemichi. Anh hốt hoảng kêu lên " Mikey! chuyện gì đã xảy ra vậy!? T-tại sao mày lại ôm xác Takemichi". Hắn đáp lại "Đùa thế không vui đâu Draken em ấy đang ngủ mà".
.
.
.
.
.
.
.
.
Nếu thấy hay hãy để lại cho tui 1 vote. \( ̄︶ ̄*\))
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic [ Mitake / Giọt nước tràn ly ]
FanfictionEm yêu hắn vậy mà....... Truyện chỉ được đăng ở Wattpad NHẮC LẠI CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG Ở CÁI APP MÀU CAM CÓ HÌNH CHỮ "W" Ở GIỮA