Tại bệnh viện
Jack dần dần tỉnh lại. Đôi mắt anh mơ hồ nhìn vào không trung. Xung quanh anh là màu trắng ảm đạm kèm theo mùi thuốc sát khuẩn và mùi tanh của máu. Jack khe khẽ liếm môi.
Ở bên này, Đàm Vĩnh Hưng ở nước Mỹ xa xôi đang nhìn qua camera full hd 4k. Gã thấy người tình của mình tỉnh dậy liền nhảy cẫng lên. Hưng cho 200 chiếc xe bọc thép đi tới bệnh viện đón Jack về.
- Hừm!!!! Đúng là cái bọn bệnh viện trong nước chẳng làm nên trò trống gì
Đàm Vĩnh Hưng tức giận nói. May mắn thay, ngày hôm đấy anh chưa bỏ cuộc mà đã đưa Jack tới bệnh viện.
Cánh cửa bệnh viện mở ra, Đàm Vĩnh Hưng trong bộ vest trang nhã bước vào. Jack cất tiếng hỏi:
- Anh là ai vậy?
- Tôi chính là chồng em
Đàm Vĩnh Hưng đáp, trên môi nở một nụ cười ôn nhu.
- Vậy sao? Tôi chẳng nhớ gì cả
Jack mơ hồ.
- Em bị mất trí nhớ rồi.....
Nói đến đây, Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt. Jack đột nhiên thấy trong lòng mình cuộn sóng. Anh đưa tay ra vỗ vỗ vai người đàn ông chững chạc đang rơi nước mắt
- Chồng à, anh đưa em về đi. Em nhớ nhà rồi.
Đàm Vĩnh Hưng bế Jack kiểu công chúa rồi rời khỏi bệnh viện. Ở trên xe, Jack mơ hồ nhìn cảnh vật lạ lẫm trước mắt mình. Jack quay sang hỏi Đàm Vĩnh Hưng, gương mặt 3 phần nhu mì 7 phần áy náy:
- Chồng à....em....em xin lỗi....tên của chồng là gì vậy? Em cũng chẳng nhớ tên của mình nữa...
- Anh tên là Đàm Vĩnh Hưng. Cứ gọi anh là Honey. Còn tên của em...
Nói đến đây, Đàm Vĩnh Hưng dừng lại. Anh còn chưa biết tên của người con trai này. Nhưng tại sao anh lại đem lòng yêu hắn chứ?
- Chồng không nhớ tên em sao?
- Có chứ! Em tên là Trịnh Trần Phương Tuấn.
Đàm Vĩnh Hưng bịa một cái tên để nói cho Jack. Trong lúc này, anh nhanh chóng nhắn tin cho vệ sĩ của mình, yêu cầu điều tra toàn bộ thông tin của Jack.
20 tiếng sau, một tập hồ sơ được gửi tới cho Đàm Vĩnh Hưng.
HỒ SƠ ĐIỀU TRA
TÊN THẬT: KHÔNG RÕ
BIỆT DANH: JACK
NGHỀ NGHIỆP: DANCER QUÁN BAR
TUỔI: 20
Đàm Vĩnh Hưng lắc đầu "Hừm sao lại không có tên thật chứ! Khả nghi quá!" Đúng lúc này thì Jack bước vào. Anh mặc một bộ nội y màu đen tuyền, khoác bên ngoài là chiếc áo khoác ren màu đen thêm phần huyền bí.
- Đêm rồi, em đi ngủ đi chứ
- Chồng à...chồng hết thương em rồi sao? Chồng không ngủ với em nữa
Jack khóc nấc lên.
Đàm Vĩnh Hưng ôm eo Jack, xoa mái tóc mềm thơm của Jack rồi bế anh vào phòng ngủ.
Đêm hôm đó, Hưng và Tuấn đã trải qua một đêm vô cùng cuồng nhiệt. Cả đêm đó, Hưng và Jack đã hòa làm một, Jack để Hưng tạo nên những nét vẽ trên người mình, nằm im mà hưởng thụ. Đôi lát, Jack lại vô tình phát ra những âm thanh kiều mị. Cuối cùng, Hưng và Jack trao nhau một nụ hôn thật sâu, lưỡi hai người tạo thành một sợi chỉ bạc tinh tế rồi chìm vào giấc ngủ.
Trong lúc say giấc, Jack vô tình ngậm phải những sợi tóc của Đàm Vĩnh Hưng. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh mới biết đấy là lông nách của chồng mình.
________________________________
tâm sự một lát
- mình đã bỏ quên đứa con tinh thần này của mình khá là lâu. Hiện tại mình đang tính viết thêm 1 fiction nữa song song với bộ Đàm Vĩnh Hưng x Jack Tổng tài bá đạo chinh phục vợ yêu là về cặp đôi Công Vinh và Công Phượng mang tên "Quả bóng tình yêu" Nếu mọi người yêu thích thì hãy vote và bình luận cho mình nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đàm Vĩnh Hưng x Jack] Tổng tài bá đạo chinh phục vợ yêu
FanfictionChàng là tổng tài bá đạo Đàm Vĩnh Hưng - người nắm giữ nên kinh tế nước M. Sở hữu tập đoàn lớn thứ 1 thế giới và cầm đầu hắc bang hàng đầu. Nàng là Trịnh Trần Phương Tuấn. Quá nghèo khó nên phải làm dancer ở quán bar lấy tên là Jack. Vô cùng thông m...