chương 4

16.2K 763 182
                                    

tại vương quốc nọ...
Jack hoá ra là hoàng tử bị thất lạc của đất nước Ê. Anh được anh trai của mình là nhà vua đua về và hiện đang học tiếng Ê với học lại kiến thức cấp 2 để ôn thi vào 10 dù anh đã nhiều tuổi hơn cả cô giáo dạy anh Jack bị dùng điện não "dừ dừ dừ dừ"  để xoá đi trí nhớ về mình. Bỗng nhiên một hôm Jack đang học bài Chiếc lược ngà thì trong đầu anh bỗng nhiên hiện lên một ca khúc "chân đi khé né tối trời sợ té lén đem cho bò ì í ì i i ì i i i í i í ì". Jack gục đầu xuống bàn cô giáo hỏi anh làm sao thì anh hát lại cho cô giáo nghe cô giáo bảo đây là bài "Lí dĩa bánh bò" thì Jack đau đầu vô cùng Jack ôm đầu khóc rồi một mảng kí ức hiện ra về băng đảng xã hội đen của anh về người chồng mới gặp Đàm Vĩnh Hưng về những ngày ở quán bar. Lúc này Jack bất ngờ đứng dậy và vừa nhảy vừa hát bài Lí dĩa bánh bò những động tác mới điêu luyện và dẻo dai làm sao. Nhảy được 19 phút Jack chạy ra ngoài rồi ra quốc lộ 5 vẫy một chiếc máy bay bay về nước M.
Cùng lúc này, Ông Cao Thắng và Đàm Vĩnh Hưng  đang đi ăn ốc vỉa hè 15k một đĩa Thắng gọi 12 đĩa to bự chà bá cô chủ quán Đông Nhi thấy Thắng ăn nhiều vậy thì quý lắm nhìn Thắng ăn con ốc mới ngon lành làm sao nên cô đem lòng yêu Ông Cao Thắng nhưng Đông Nhi biết Thắng là người tình hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng một người bán ốc 15k như cô phải bán 9925282963 đĩa ốc cũng chưa sánh bằng rồi Đông Nhi chạy ra sân sau khóc huhu nước mắt của Nhi rơi xuống tạo thành một dòng sống chảy xiết. Dòng sông ấy cuốn trôi cả nồi ốc đang sôi sùng sục của Nhi rồi cuốn cả Hưng và Thắng. Hưng với Thắng không biết bơi nên đang vùng vẫy đúng lúc này Jack xuất hiện và nhảy xuống cứu Hưng lên mà kệ Thắng nên Thắng chết đuối. Hưng và Jack sống hạnh phúc bên nhau còn Đông Nhi buồn quá cũng nhảy xuống dòng sông ở dưới sông Nhi gặp lại Thắng và cả hai biến thành tiên cá bơi ra biển Cửa Lò.
Jack và Hưng không có con nên cả hai quyết định nhận nuôi một con nâu nâu hay lè lưỡi di chuyển bằng tứ chi thích gặm xương. Bỗng nhiên một hôm có một cô gái mặc chiếc váy dạ hội màu xanh neon tô điểm bằng nơ màu tím than đến trước cửa nhà bế theo một đứa bé mới 3 tháng tuổi nhưng đã biết hát bài một điều mà anh đã biết trước rằng là chỉ cần khoảng cách ta sẽ không thấy nhớ nhau nhưng mà em đã lỡ lưu son của em lên bức tranh anh tô màu. Cô ta bảo đây là con trai của Hưng Jack nghe thấy vậy thì shock quá liền hộc ra một bãi máu to nhưng chén tiết canh rồi ngất đi.

Còn nx

[Đàm Vĩnh Hưng x Jack] Tổng tài bá đạo chinh phục vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ