30

9 1 0
                                    

@Jericho:
No, they don't know. And my ninong doesn't know either that i caught them. And that's bullshit.

@Faer:
I know what you have felt. And it's still hurting you, isn't it?

@Jericho:
No, i'm not hurting or in pain. Nakakatangina lang kase eh. Ayaw ko na dapat to balikan tung storya na to.

@Faer:
I'm sorry. :<


@Jericho:
For what?

Hey, its not that what you think of galit ako sayo for this.. our topic. It's not your fault, Faye.

@Faer:
I feel bad about it. I should just not ask it earlier. I didn't know what you felt but i know nasasaktan ka paren.


@Jericho:
Hindi ako galit sayo, okay? Galit ako kay Jackie kase bakit pa kase sya bumalik? Okay na ako eh.


@Faer:
Mahal mo paba sya? Kase kung oo, naaapektuhan ka paren sakanya hanggang ngayon eh.

@Jericho:
No, hindi ko na siya mahal. Galit ako kasi minamanipula niya lahat ng tao na malapit sakin. At ayaw kong pati sya mamanipulahin niya rin ang gusto kong tao ngayon.

@Faer:
Hindi naman mangyayari yan.

Kung mahal ka rin talaga ng taong gusto mo ngayon, hinding hindi siya makikinig sa mga sinasabi ng iba. :)

@Jericho:
Paano mo nasabi ang mga yan? Have been in an experience before?

@Faer:
Yes. Kind of. I don't like someone patronize me for my actions. And diba sinabi mo rin sakin noon na buhay ko to kaya dapat ako mag dedesisyon kung anong gusto ko. Hindi dapat ako makinig sa sinasabi ng iba.

You once me told that. :)

Why don't you apply it to your self too?


@Jericho:
It's different, you know?


@Faer:
If i were you, hindi ko nalang papansinin ang ex kong kulang sa pansin. Kase the more mo pinapansin, nagpapapansin ng maigi. And you don't need to pansin-pansin your psycho ex.

@Jericho:
HAHAHAHAH


@Faer:
What? What's funny?

@Jericho:
Nothing. Hey, have you been inlove before?


@Faer:
Why?

@Jericho:
Just asking.


@Faer:
Kind of? I dont know. I dont have a boyfriend since birth but i think i liked someone before?
I dont know na talaga kasi matagal na yun.


@Jericho:
Someone? What about now? Have you?


@Faer:
Why so curious mr. curious? HAHAHAHAHAH

What about you? May i know who's the lucky girl caught your attention?


@Jericho:
Saklap nga eh. Mahal ko na yata siya pero di ko pa siya nakikilala.

Something Unusual [Epistolary #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon