greedy

1K 135 36
                                    

Người nào may mắn lắm thì mới có thần hộ mệnh hoặc được quý nhân phù trợ. Còn Lisa, cô không biết là mình may mắn hay là xui tận mạng nữa, khi "thần hộ mệnh" của cô lại là hiện thân của một trong thất đại tội.

.

Thể loại: hư cấu, hài kịch đen, shortfic.

.Warning: ngôn từ tục tĩu, chất kích thích, tôn giáo (hơi phản tôn giáo vì nhân vật chính là quỷ), máu me, hiến tế, đề cập đến tự hoại, rất nhiều sếch dốc, có tình dục hay không thì chưa biết.

.

Đại học có thể khiến con người làm những chuyện điên rồ, ví dụ như triệu hồi ma quỷ để tìm cách đóng học phí.

Lisa công nhận mình là loại người tham lam, cô đã quá chú tâm vào việc đăng kí thật nhiều môn để sớm kết thúc chuỗi ngày tra tấn trên ghế nhà trường, mà quên mất sự thật là mình nghèo mạt. 

Gia đình cô thuộc hạng trung lưu, nên không thể tự tin vỗ ngực khẳng định mình nghèo được. Cái nghèo của cô là kiểu của sinh viên đại học. Tài khoản ngân hàng còn đúng vài chục nhưng vẫn đi ăn nhà hàng sang chảnh chỉ để đăng ảnh phông bạt làm màu, ăn đi ăn lại cốc sữa chua để từ hai ngày trước trong khi đeo đôi khuyên tai Gucci mua bằng tháng lương, hút đi hút lại một điếu thuốc suốt ba ngày châm bằng chiếc bật lửa Vivienne Westwood mới tinh. 

Lisa nghèo bằng thực lực.

Cho nên từ nãy đến giờ cô đã thất thần trước màn hình máy tính sau khi đếm hết con số không ở dòng "học phí". Số tiền này có thể khiến cho năm hộ nghèo đổi đời. Cô bắt đầu đổ lỗi cho nhà trường không giới hạn số môn đăng kí, thay vì chấp nhận là tại mình tham chết mẹ.

Giờ thì không kịp để đi xin việc nữa rồi khi mà hạn đóng học phí là một tuần nữa, nên Lisa không còn cách nào khác ngoài dùng đến cách phi đạo đức.

Không, cô không có ý định làm phò.

Sau vài giờ lên mạng tra cứu những cách có tiền nhanh nhất, bằng một cách kì diệu nào đó, Lisa tìm thấy một topic liên quan đáng ngờ. Chủ topic kể về quá trình triệu hồi ma quỷ để đổi lại một điều ước, chi tiết cách thức thực hiện nghi lễ và các tác dụng phụ. Dĩ nhiên Lisa không ngây thơ đến mức tin sái cổ, nhưng cái nghèo như virus ăn mòn khả năng phán đoán, cô kéo xuống để tìm feedback của những người khác như lướt shopee. Sau khi niềm tin được củng cố, cô quyết định thử làm xem sao. 

Lỡ có thất bại thì... cũng chẳng sao đâu nhỉ...? Đằng nào cô cũng không phải chiến binh mạnh mẽ nhất của Chúa, đến nước này thì cần quái gì đạo đức nữa?

Lisa nheo mắt khi ghi chép cách thức triệu hồi và nguyên liệu cần thiết. Rồi cô khựng lại ở một dấu gạch đầu dòng.

Nguyên liệu cần thiết: tinh dầu hương thảo, vài cây nến, phấn trắng, các thứ các thứ và một TRINH NỮ??

avarice;;chaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ