🖤

3.6K 209 40
                                    

"taehyun à em có yêu bé không?"

taehyun một tay giữ mông beomgyu, một tay sờ soạng bên trong áo phông của em làm nó nhắn nhúm hẳn đi.

"có". thơm lên mắt mũi môi, taehyun ghé sát vào tai beomgyu liếm nhẹ rồi tiếp "anh yêu bé nhất"

aishhh chết tiệt, beomgyu thích việc taehyun xưng anh với mình. đặc biệt là taehyun xưng anh lúc làm tình thì beomgyu lại càng nứng hơn bao giờ hết. em vùng ra khỏi cái ôm của taehyun, đẩy hắn xuống giường, dùng cơ đùi kẹp lấy chân rồi mò lên cởi áo người kia ra. hôn lên cơ ngực, hôn lên từng múi bụng, tay nhỏ ghì lên vật thô cứng đang bán cương sau lớp baggy. em nắm lấy chiều dài dương vật, tuốt lộng qua lớp quần, chốc chốc lại thơm lên nó như cưng chiều món đồ em thích nhất vậy. taehyun chỉ nằm yên đợi xem em sẽ làm gì.

"bé không muốn thấy nó sao?" hắn nắm tóc bắt em ngẩng đầu lên. "cởi ra đi và làm những gì em muốn" taehyun cười khẩy, vuốt sợi tóc mai dính lên trán em rồi hôn lên chóp mũi ửng đỏ - "con điếm nhỏ của anh"

lật người beomgyu lại, taehyun nhanh chóng cởi toàn bộ vải còn sót lại trên người mình ra, tiến lên ngực beomgyu thúc thẳng dương vật vào miệng em. miệng beomgyu bé, đến ăn miếng cơm bự cũng không được chứ đừng nói là cả một con cu dài của taehyun. nước mắt sinh lý ứa ra, beomgyu cố làm cái thằng khỉ bên trên mình sướng nhanh nhất có thể để có thể thở một cách bình thường. em thích dương vật của taehyun nhưng không phải là lúc nó đâm thẳng vào họng em. taehyun biết nên chỉ đẩy vào hết một chút rồi lại rút ra bớt, để beomgyu ngậm một nửa cho vừa miệng. taehyun đâu cần hành hạ em ở trên này nhiều, cái hắn muốn là ở dưới kia cơ.

sau một hồi bú mút, thân dưới beomgyu không có gì thoã mãn nên chân đạp loạn cả lên. taehyun cũng biết ý, hắn cúi xuống, hôn từ cổ xuống vú, tay dưới thì nắm lấy dương vật beomgyu xoa nắn, cố tình chà xát beomgyu bằng vết chai trên tay. bị nhột, em rên lên ư ử như một con cún, đầu khấc rỉ ra dịch trắng như sắp bắn. taehyun thường xuyên trêu em vì tiếng rên ấy khiến em đỏ cả mặt. mỗi lần như vậy taehyun phải thơm em mười cái để đền bù!

lúc beomgyu còn đang lâng lâng không biết nên tập trung vào đâu thì taehyun đã nhét cùng lúc hai ngón tay vào lỗ nhỏ. khoái cảm ập đến, beomgyu cong người lên, thuận theo bản năng mà muốn được nhiều hơn nữa, sâu hơn nữa. taehyun vớ lấy chai bôi trơn, đổ lên tay rồi cho thêm một ngón vào. ba ngón tay ở trong khiến beomgyu nứng đến phát điên. em liên tục gọi tên taehyun theo từng cái gẩy tay. taehyun cũng đã cương đến trướng, dùng răng mở bao cao su ra định đeo vào thì beomgyu chụp tay lại. "hôm nay em vệ sinh sạch sẽ rồi, em muốn chơi trần taehyun à" - beomgyu nhỏ giọng nói. trong đầu taehyun lúc này hoàn toàn trống rỗng, thả rơi cái nhìn xuống người beomgyu, hắn rút tay ra, nhét vào họng beomgyu rồi nhồi đầy thân dưới em bằng thứ đang cương đến sưng đỏ. beomgyu trợn mắt, nước dãi chảy đầy hai bên khoé môi, sướng không thể tả nổi. tên phía trên cũng đang phát điên lên được, mỗi lần thúc vào là mỗi lần gằn cổ họng, tông giọng trầm thấp thoát ra hoà cùng với tiếng rên của beomgyu càng làm cho không khí nóng hơn nữa.

đặt beomgyu ngồi lên người mình, taehyun đưa tay trêu đùa hai đầu vú đỏ hồng của em. taehyun và beomgyu đều thích tư thế này. ở góc này, taehyun có thể ngắm toàn bộ cơ thể tuyệt đẹp của em, nhìn rõ được em đang phát điên lên vì được hắn đụ, dương vật dễ thương cũng được phô bày ra trước mắt hắn. beomgyu thì thích cưỡi taehyun. ngồi lên người taehyun như thế này khiến dương vật của hắn có thể đi sâu nhất có thể vào người em và em thích điều đó. một tay tự tuốt lộng bản thân, beomgyu đưa tay còn lại lên gỡ hai tay đang làm loạn trên ngực mình ra. vì nhột nên em không thể tập trung cưỡi được, mỗi cái chạm của taehyun đều làm em bủn rủn hết cả lên, ở dưới thì vẫn ngứa ngáy, em cần phải tập trung! taehyun buồn cười, nắm lấy eo beomgyu, lấy vết chai trên tay mình miết qua đầu khấc của em, cùng lúc thúc mạnh lên một cái. beomgyu bắn ra, gục đầu xuống vai taehyun thở dốc. cái tên này biết thừa rằng em nhạy cảm với vết chai ấy, chỉ cần chạm là bắn, vậy mà...

mắt taehyun bình thường to tròn như trân châu vậy, nhưng mà lúc ở trên giường thì beomgyu sợ nhìn vào mắt hắn lắm. mỗi khi nứng đến đỉnh điểm, con mắt của taehyun trông rất ghê. hắn hôn lên trái cổ của em, nắm lấy cần cổ trắng gần mà bóp mạnh, cùng lúc bên dưới thúc điên cuồng khiến beomgyu không thở nổi mà khóc nức nở, người run lên bần bật. "không dừng lại.. đủ rồi đó hyun ahh". taehyun tát vào má beomgyu, không để ý tiếp tục thoả mãn bản thân mình. sau một lúc, hắn nâng một chân của beomgyu lên, đánh vào mông em vài cái làm nó đỏ ửng rồi bắn thẳng vào trong.

🥴 cứ tưởng tượng taehyun ngồi như vầy còn beomgyu thì quậy ở dưới cái lớp baggy này nhá =)))))))

🥴 cứ tưởng tượng taehyun ngồi như vầy còn beomgyu thì quậy ở dưới cái lớp baggy này nhá =)))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

😓 ý tác giả là là con mắt nó như thế này này =)))))

😇 nếu tò mò muốn biết taehyun thấy gì ở tư thế cưỡi thì taehyun thấy cái này =))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

😇 nếu tò mò muốn biết taehyun thấy gì ở tư thế cưỡi thì taehyun thấy cái này =))))))

😇 nếu tò mò muốn biết taehyun thấy gì ở tư thế cưỡi thì taehyun thấy cái này =))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

với cả chưa có hết đâu, còn hậu sex nữa kkk

Kink <Taegyu>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ