"taehyun, kang taehyun! rút cái thứ chết tiệt của anh ra khỏi mông em ngay nếu anh không muốn nó đầy vi khuẩn và sau đó anh không được chơi em thêm bất kì lần nào nữa".
gì chứ? nghiêm túc đi, cả hai vừa mới trải qua một trận làm tình tuyệt con mẹ nó vời như mọi lần, đương nhiên rồi và đôi chim cu này đều quá mệt mỏi để tiếp tục nứng thêm một giây phút nào nữa. thực sự đấy, taehyun cũng chả còn cương nữa nhưng thằng khỉ ấy lúc nào cũng lười biếng trong việc rút dương vật ra khỏi người beomgyu. sau khi sướng xong xuôi, nó sẽ đổ rạp xuống người em, hôn em cái chóc và ngủ con mẹ nó luôn? bình thường thì beomgyu tự rút ra được nhưng mà hôm nay ai đó họ kang lại dở chứng nằm sấp đè lên người em khiến em thở còn không nổi chứ đừng nói là xử lý mấy trò mèo của taehyun để lại.
vậy nên "này nếu mà anh không dậy ngay thì chia tay đi".
ừm hiệu quả đó, taehyun dậy thật. mở mắt ra, nó lườm beomgyu một cái, liếm rồi cắn vào tai beomgyu, quơ tay nhéo vào vú em cảnh cáo rồi lăn xuống khỏi người, đổi thế ôm em, sau đó ngủ tiếp.
aish sao cũng được em vẫn yêu cái thằng chết tiệt này nên em bỏ qua đấy nhé không phải ai cũng được sờ vào ngực em như thế đâu!
nhưng mà thấy beomgyu hay không? một câu thôi là taehyun dậy ngay. ờm để giải thích cho việc này thì phải quay lại cái hôm nào đó hồi xưa xưa, beomgyu bảo chia tay xong taehyun nó nghĩ em đùa, thế là nó vẫn cứ kệ kệ em, xong em bỏ nó đi thật. đấy thế là beomgyu vừa có một chuyến đi chơi (đối với taehyun thì là beomgyu đi trốn biệt tích) vui gần chết lại còn dằn mặt được cái tên lì ở nhà, còn cái tên lì ở nhà thì buồn rười rượi thất cmn tình đi kiếm em.
nói chung là vui mà, tình yêu của taehyun với beomgyu căn bản là vui vẻ, cả hai đều trẩu như nhau.
không phải người có quỷ theo sau nên đề nghị các b relax bằng thứ gì đó không phải pỏn. nma hôm nay không phải là 2 đứa này cho taegyuist đủ pỏn rồi sao? cần gì phải viết fic =))))))
ngắm bắp tay của bố trẻ
và đùi trắng của em bé
rồi tự tưởng tượng đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Kink <Taegyu>
Fanfictionkang taehyun x choi beomgyu written by kanggyureal 18+ author's note: tác giả gọi beomgyu là em, taehyun là hắn - cách xưng hô: nếu ai không thích việc taehyun xưng anh với beomgyu thì xin đi ra, đừng đọc. - không có cốt truyện, chỉ là những câu c...