Ngoại truyện: Mi hijo

297 38 4
                                    

Mi hijo.

Chàng trai của tôi.

Nếu giả sử bạn -Y/n- là một người con trai...

Bạn không hề phụ thuộc vào Camilo như phiên bản nữ của bạn.

Cũng không có bài xích mọi người, ngược lại bạn còn được yêu quý bởi những đứa trẻ trong thị trấn, có thể nói bạn rất được lòng mọi người đi.

Bạn với Camilo như hai anh em ruột, cả hai có tính cách khá hợp nhau.

Mặc dù bạn bằng tuổi với cậu ta, nhưng thiếu niên với poncho vàng chanh luôn mồm gọi bạn là "Anh hai".

Được rồi...

Có thể là do bạn sinh trước cậu ấy vài tháng, có thể do Camilo luôn mong muốn có một người anh trai, và cậu ta cứ hở tí là luyên thuyên về việc ước mơ có một người anh mạnh mẽ và tốt bụng như bạn vậy.

Hoặc cũng có thể, bạn là một người đáng tin cậy, rất đáng để dựa dẫm vào chăng?

"Y/n! Cháu giúp cô trông cửa hàng một lúc nhé!"

"À, vâng ạ!"

Thân gửi, quý cô Y/n...

Mọi người có thể là không hề thích cô, nhưng ngược lại họ rất quý mến tôi, và tất nhiên tôi không hề ghét họ một chút nào.

Tuy vậy, chắc là do cô có vài vấn đề khúc mắc với việc phân biệt giữa nhờ vả và lợi dụng.

Ừm thì... chúng ta vốn dĩ là cùng một người nên tôi cũng cứng đầu như cô mà...

Tôi chỉ nghĩ rằng cô nên thay đổi cách suy nghĩ, không phải ai cũng xấu cả, được chứ?

"Y/n, anh lại như thế rồi, đây là công việc của em!"

Camilo đứng trước mặt tôi, dõng dạc nói, tà poncho bay bay, trông khí thế khiếp kinh làm tôi hơi rén chút.

Phải, tôi là lo lắng cho cậu bạn thân hoặc là em trai cũng được... bị bóc lột sức lao động, nên mới hay đi chạy vặt xung quanh giúp cậu ấy, nhưng Camilo không thích điều đó lắm.

Không như Y/n phiên bản nữ chỉ biết nói suông, thì tôi- Y/n phiên bản nam- rõ ràng biết cách để bảo vệ người bạn yêu quý của mình.

"Làm sao anh có thể từ chối khi người ta đang cần anh chứ?"

Tôi đáp, huơ huơ tay vào không khí.

Rõ là bốc phét, tôi làm quái gì tốt bụng như vậy, tôi vốn lười chảy thây ấy chứ!

Camilo hơi nhướn mày, có vẻ còn nghi ngờ thì tôi đã kéo ghế mời cậu ta ngồi xuống với tôi, biểu tình của cậu ta chuyển sang cau có nhưng cũng yên phận để tôi làm gì thì làm.

Chúng tôi trông cửa hàng cho người phụ nữ kia suốt cả buổi chiều, tôi tự hỏi cô ấy đã đi đâu, hi vọng không phải là trốn việc ;>>>

------------------------------------------------------

Tui muốn tập viết BL nên...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Encanto Shortfic] Mi niñezNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ