—> Bên Lynn <—
" Địt ! Đi ra , đi ra hoặc chết cháy ! Chọn lẹ lên! "
" Nhưng— "
" Nhưng nhưng con c*c ! Chỉ vì cái điểm yếu mà dell chịu nhảy :)? Tao giúp mày Hah ? "
Lynn trực tiếp đá tên gần chết cháy trong toà nhà này xuống sau đó Lynn chạy xuống để xem còn người nào ko thì lại thấy 3 đứa trẻ đang ôm nhau thút thít khóc trong một góc , Lynn tặc lưỡi , chạy đến chỗ 3 đứa trẻ đó thì lại bị một đám lửa chặn lại và thêm vài đồ vật nặng làm cho Lynn khó cứu đc 3 đứa trẻ đó và 3 đứa trẻ đó sẽ chết nhanh hơn , Lynn hiện tại thì đã bị hỏng rìu , gãy tay vì cứu 5 người ra ngoài và một người phụ nữ mang thai , vết thương đầy mình .
Lynn theo nguyên lí : Tiền là tất cả ! Mang người là phù du !
Nhưng bây giờ nếu ko cứu đám trẻ thì sẽ bị trừ tiền lương ! Thậm chí còn bị quỵt nữa ! Nếu mà cứu thì sẽ bị mất cả gốc lẫn lãi và sẽ ko đi đòi nợ đc nữa ! Lynn phải đưa ra lựa chọn thật sáng xuất ! Đang nghĩ thì bỗng có giống nói vang lên khiến Lynn tức giận muốn đội quần :
" LYNN ! MÀY MÀ KO CỨU LÀ TAO HỐT HẾT CON NỢ CỦA MÀY NHÁ ! TIỀN LƯƠNG THÌ ĐỂ CHO TAO ! CÓ GÌ KHI MÀY CHÊTD TAO CÚNG CHO VÀI ĐỒNG BẠC LẺ ! "
Giọng của Đội Trưởng vang lên từ ngoài khiến Lynn tức giận ko thể nào tả nổi , cục súc dùng Karate mà đập nát mấy đồ vật dù tay đang bị thương và sắp liệt giường viện nhưng nếu như Lynn còn sống thì tiền là chân lí !
" Tao sẽ đến với mày ! Tiền ! "
Lynn chạy vào cứu lấy 3 đứa bé vào vứt thẳng ra cửa sổ , sau đó cũng nhảy ra , Lynn cũng chợt nhận ra hôm nay là trận chiến giữa Touman và Thiên Trúc mà Lynn lại quên bén mất , Lynn chạy thật nhanh , bật gg map lên và tìm đường , khi cô chạy đến thì đã nghe thấy tiếng súng , hầu như là 5 phát đạn , Lynn vội vã chạy đến , miệng thì ko ngừng lẩm bẩm :
" Tụi mày đừng chết ! Những con nợ của tao ! Chết là tao sẽ ko có tiền mất ! Ko có tiền thì tso sẽ chết mất ! Đừng chết mà mấy con nợ chết tiệt !!! "
" Hửm ? Lynn ?! NÀY ! BÀ GIÀ ! ĐỪNG CÓ CHẠY QUA ! BỊ NGU HẢ !!! "
Ziinz vừa từ trận chiến bước ra với cơ thể đầy máu , súng thì đang đi vào đầu Kisaki , Hanma thì hỏi đánh ngất và ngồi một góc , Takemichi , Hina và vài người khác chạy ở đằng sau thấy Ziinz đang chạy đến chỗ của Lynn , một cô gái với cơ thể đầy vết thương , thở dốc , những giọt máu đỏ lịm chảy ra từ cơ thể , những mùi tanh nồng cũng thế mà tràn ra từ cơ thể nhỏ bé ấy...
Đôi đen láy , đỏ thẩm trong đôi mắt của Ziinz đang rơi ra những giọt nước còn động lại trên đôi mắt , những người đằng sau chứng kiến cũng thẫn thần ko kém...
" Này ! Tỉnh lại đi mà hức ! Oaoa ! Bà già tỉnh lại đi ! Tôi xin bà đấy ! " Ziinz hiện đang ôm Lynn trong lòng mà khóc nức nở , máu trên đầu Lynn chảy ko ngừng
" Hah....ta...o...chưa...c...ó...Ch...ết...đâu...m..à...khóc chỉ....ngủ..x...íu...th...oi " Lynn nói xog thì cũng thiết đi
" NÀY TỈNH LẠI ĐI !!! NHÌN LÀM MẸ GÌ !? GỌI CẤP CỨU ĐI CHỨ !? " Ziinz chửi sang đám kia
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Lính cứu hỏa
HumorLynn một cô bé ko sợ trời ko sợ đất nhưng sợ chó và cũng từng vô trại thần kinh vì tưởng là bệnh nhân hạng nặng cần điều trị ! Là dân đồ nợ khốn nạn nhất mà mấy con nợ từng biết~nhiều người ghét cay ghét đắng vì Lynn chuyên cộng thêm tiền lãi !