Pain ♥︎

513 23 1
                                    

"Kinh tởm."

Xử Nữ sững người, phút chốc cảm thấy cơ thể lạnh đi như không còn chút nhiệt độ.

Tâm cậu lạnh, lòng cậu đau.

Tại vì sao chỉ vì một câu nói mà lại có tính sát thương cao đến thế?

Thiên Bình dựa vào ghế, dáng vẻ vẫn là sự thờ ơ đến lạnh lùng ấy. "Đồng tính thật kinh tởm, tớ không mong mình dính dáng tới họ."

"..." Xử Nữ chết lặng.

Tim cậu rỉ máu.

Đau, đau đớn quá.

Giá như cậu không hỏi, nếu thế thì đã không phải tự làm mình đau rồi.

"Tại sao... cậu lại nghĩ thế?" Cố nén cảm xúc, cậu trưng ra một nụ cười ngượng ngạo.

Thiên Bình liếc nhìn cậu, lòng thầm thắc mắc tại sao cậu lại hỏi những câu hỏi đó.

"Cậu có vấn đề gì sao? Sao lại hỏi câu đó?" Y nhướng mày, dán ánh mắt lên người cậu.

Thiên Bình y cảm thấy người bạn thân này hiện tại đang có cảm xúc gì đó hỗn loạn.

Có hay không y đã làm gì sai trái khiến cậu khó chịu?

Hạ Thiên Bình - giáo thảo của trường cấp 3 Đại Nhân, giỏi học tập, giỏi thể thao, ngoại hình vô cùng ưa nhìn, một con người hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại thờ ơ, vô cảm, chẳng xem trọng mấy ai.

Y không quan tâm nhiều người, y chẳng đặt ai vào mắt.

Người ta nói giáo thảo Hạ chẳng bao giờ nhìn thẳng vào bạn mà nói chuyện đâu.

Mà có nói chuyện được với y hay không lại là chuyện khác.

Thiên Bình chẳng để tâm đến người ngoài, y ghét tiếp xúc với tất cả mọi người và cũng chẳng mấy thể hiện cảm xúc.

Vậy mà giờ đây trông y lại là e sợ và lo lắng rằng bản thân đã làm người trước mặt giận.

Cậu liếc mắt đi, muốn tránh ánh nhìn dò hỏi kia. "Không... chỉ là... thắc mắc một chút..."

Tô Xử Nữ - nam nhân bình thường lúc nào cũng sánh bước cạnh giáo thảo Hạ Thiên Bình, cậu hòa nhã, cậu ôn nhu, cậu đối xử tốt với tất cả mọi người.

Không khí đối với cậu so với nam nhân hoàn hảo kia lại dễ chịu hơn vạn lần.

Cậu cũng là người duy nhất giáo thảo Hạ đặt trong mắt.

Người thân cận nhất, người bạn tốt nhất và duy nhất của y.

Quan hệ cả hai tưởng chừng rất tốt.

Nhưng nào ai biết được, giữa họ có một lỗ sâu lớn.

Lỗ sâu do chính Xử Nữ tạo ra một cách thầm lặng.

"Um... cậu có vấn đề gì phải không?" Thiên Bình cau mày nhìn dáng vẻ tránh né kia mà lòng khó chịu. "Cứ nói, tớ sẽ lắng nghe."

Xử Nữ đứng dậy, cậu mặc y có nhìn mình khó hiểu thì mỉm cười. "Không... đừng bận tâm, tớ đi vệ sinh."

Nụ cười ngượng ấy, y không quen với nó.

[Shortfic Zodiac] [Bl] Xin Lỗi Vĩ Đã Thầm Yêu Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ