4 - Diêu Tông chủ

375 30 0
                                    

"Lam nhị công tử, ngươi từ vừa mới liền vẫn luôn đang xem ta, có cái gì vấn đề sao?" Trong quán trà, Ngụy Vô Tiện kiều chân bắt chéo, nhìn về phía bên người Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện như vậy vừa nói, theo bản năng cúi đầu. Hắn có chút chua xót hỏi: "Ngụy anh, ngươi vì cái gì không nói cho ta, ngươi Kim Đan là bào cấp giang vãn ngâm?"

Ngụy Vô Tiện buông trong tay chén trà, nói: "Nói cho ngươi? Nói cho ngươi làm cái gì? Tranh thủ ngươi đồng tình sao? Ta lúc ấy nói hoặc là không nói, kết quả không đều là giống nhau. Lam nhị công tử, kia đều là kiếp trước sự tình, ngươi hà tất lại canh cánh trong lòng, ta đã không để bụng."

Lam Vong Cơ bị kích thích tới rồi, có chút xúc động hỏi: "Ngươi chẳng lẽ không muốn tin tưởng ta sao?"

Ngụy Vô Tiện nhìn đến có chút mất khống chế Lam Vong Cơ, trong lòng chua xót bỗng nhiên lan tràn mở ra. Loại này khổ sở cùng đau lòng, liền phượng tê lệnh thần đều không thể lập tức thu đi. Ngụy Vô Tiện mở miệng nói: "Lam trạm, ta......"

"Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện! Ngươi như thế nào cùng Hàm Quang Quân ở bên nhau?" Một cái không hài hòa thanh âm đánh vỡ hai người chi gian không khí.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ theo tiếng nhìn lại, một cái mỏ chuột tai khỉ trung niên nhân căm tức nhìn bọn họ.

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Ngươi là ai a? Ta nhận thức ngươi sao?"

Trung niên nhân ngẩn người, lòng đầy căm phẫn mà nói: "Ngươi không quen biết ta, nhưng ta nhận thức ngươi! Đồn đãi nói không sai, ngươi quả nhiên chết mà sống lại tới tai họa thế gian!"

Ngụy Vô Tiện cẩn thận hồi ức một chút, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Ngươi là Diêu tông chủ?"

Diêu tông chủ không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện cư nhiên đối chính mình còn có ấn tượng, trong lúc nhất thời rất là kiêu ngạo. "Không sai, lúc trước chính là bản tông chủ thượng bãi tha ma!"

Lam Vong Cơ nghe được bãi tha ma, bất thiện nhìn Diêu tông chủ. Đối bách gia tới nói, tham dự bãi tha ma bao vây tiễu trừ đều là anh hùng. Nhưng là đối Lam Vong Cơ tới nói, bọn họ bất quá đều là hại chết Ngụy Vô Tiện đẩy tay!

Ngụy Vô Tiện đem chân thả xuống dưới, nói: "Phải không? Ta nhớ rõ bãi tha ma bao vây tiễu trừ chủ lực là giang vãn ngâm cùng kim quang thiện nha, ngươi là nào hào nhân vật? Không bằng đưa ngươi đến ngầm đi hỏi một chút giang vãn ngâm cùng kim quang thiện là chuyện như thế nào?"

Nơi đây ly vân mộng có chút lộ trình, Diêu tông chủ còn không biết giang vãn ngâm đã thân chết. Hắn trả lời: "Giang tông chủ rõ ràng hôm qua vừa mới tham dự sưu tầm, ngươi chớ có mê hoặc nhân tâm!"

Nhưng mà Ngụy Vô Tiện nói vẫn là làm không ít người đã xảy ra dao động. Di Lăng lão tổ hung danh mọi người đều biết, tàn nhẫn độc ác giết chính mình sư đệ cũng không phải không có khả năng.

Ngụy Vô Tiện ngắm hắn liếc mắt một cái, hướng Lam Vong Cơ bĩu môi, nói: "Ngươi nếu là không tin, có thể hỏi Hàm Quang Quân a."

Diêu tông chủ nửa tin nửa ngờ mà nhìn về phía Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ: "Xác thực."

"Cái gì? Di Lăng lão tổ, ngươi liền chính mình sư đệ cũng dám xuống tay, quả nhiên là cái dưỡng không thân bạch nhãn lang!" Trong đám người truyền ra một cái non nớt thanh âm.

[Vong Tiện] Đa tình lại bị vô tình bựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ