Sa isang eskuwelahan ng Wellington Academy na ang mga studyante ay matatalinp at may kaya ay soon pumapasok at nag-aaral. Ako so Marie Dayne for short Dayne or Dana, is a ako sa mga nag-aaral sa Academyang ito Hindi ko naman pinagyayabang na mayaman o may kaya ako. I am just scholar since 1st year of college as an Chemical Engineer. Kilala mila among magaling makipagdebate, mag volleyball at Top 1 ako sa klase namin. Ok lang naman ang school days not until 2nd year arrived. I have a new classmates daw and one of them I call him Mr. G as in Mr. Gangster in our school.
"Good morning class! As I know all of you since first year in this academy, may I present your new classmates who transfer here from Titanium Angel Academy who is a great private school like us. All right meet Mr. Dave john Solomon, Mr. Adrian McCord, next is Mr. Vic Marcus Smith and his brother Mr. Jaye Vincent Smith. Welcome to our academy. Have a seat on the front row." Lahat naman ay tuwang tuwan sa apart na gwapong lalaking ito. Pagkatapos ang 4 na subject ay dumating ang lunch break...
"Uy Dayne! Balita ko raw sa sa mga bagong boys here is smart and handsome. Kaya girl study very hard part di ka matalo nun pero I'm hungry na let's eat first." Sabi ng kaibigan kong si Jessica. Nagkuwentuhan kaki at kiuha KO din noon ang among drinks nang biglang may nagflipboard papunta sa kinmat Boom natapon yung dala kong chocolate late at ice tea sa kin at Kay Jaye na bago Kong kaklase. And what's worst siya na nga ang may kasalanan siya pa nagalit at nanisi.
"Hey! Are you blind or what? Don't you look on your way. Their is a vehicle and you won't go away so irritating. And I heard that you are the Top 1 huh? Well, so stupid, sa susunod mag-ingat ka!" Isinigaw pa sakin.
"Oy! Ikaw din ang may kasalanan. Why would you used that board while in the canteen sir? And don't you say I'm stupid. I am kind rather than you." I said.
"You! Be ready!" Doon natakot ako bakit i need to be ready. Grabe ang manners kung ako ang teacher I will gave him 70. Hayaan ko nalang.
"Sorry Dayne, sa init hang friend KO minsan nadadamay ibang tao." Sabi no Marcus. Mabuti pa siya he knows to accept mistakes.
BINABASA MO ANG
Ms. Genius meets Mr. Gangster
Teen FictionDito natin malalaman na tayo ay may past at sa past na yon ay dapat mapahalagahan din. Malay natin doon natin makikita ang ating puppylove. please enjoy!!!