The Travel

147 0 0
                                    

KHEN POV

Excted nakong punumta sa cebu, 3am palang gicng nako para mag ayus ng mga gamit na dadalhin ko.

Tulog padin ang baby ko, hay.. mamimiss tu talaga tung babaing tu.

'Baby ?? Aalis kanaba ??' Nagising si Lyn ng hinalikan ko xa sa mga labi nya. 'Ou baby 5am ung byahe namin baka malate ako nakakahiya naman'.

'Mag.iingat ka duon ha, mag behave ka. Wag kang mambababae ok ??'. Sabay yakap nya sa biwang ko.

'Ou naman baby. Ikaw lang at ikaw lang ang mamahalin ko ng buong buhay at pagkatao ko', sabi ko sa kanya sabay halik sa mga labi nga.

Ring

Ring

Ring..

Biglang tumolunog ang phone ko, kinuha ko ito sa bulsa ko habang di padin ako kumakalas sa pagkakayakap ko sa kanya.

'Helooow ?? O yen, papunta nako'. 'Bilisan mo para makapili na tayu ng upoan', sabi sa kabilang linya.

'Ou anjan na', sabay baba ko ng phone.

'Baby aalis nako ok ?? Bhave ka dito, lagi kang msg iingat ok ?? Tatapusin ko lang ung training ko sa cebu after non uuwi nako. Mag sasama na tayu ulit', nginitiian ko xa sabay halit ulit sa mga labi nya.

'Sinabihan ko na pala ung driver na ihahalit ka sa trabaho at susunduin ka naman pag uuwi kana. Ok ??', tumangu lamang xa.

Binuhat ko na ang isang malaking ag pati ang mga malita ko.

Ang hirap namang malayu sa taong minamahal mo kahit ilang uras lang.

--------------------------------********

Sorry sa typos aayusin ko nalang pag nagkatime ako ^.^

HAPPY DAYS OF LOVE (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon