*Cốc cốc cốc*Mặc dù chưa có người trả lời nhưng Jaehyun vẫn mở cửa đi vào rất tự nhiên, cậu vừa đóng cửa vừa gọi.
- Doyoungie ơi, anh đâu rồi?
Bây giờ cũng hơn 23h rồi sao lại không có trong phòng nhỉ, ảnh đi đâu mà không nói với cậu vậy chứ, vừa định cầm điện thoại lên để gọi anh thì lại thấy điện thoại của anh đặt ngay đầu giường, hay là qua phòng Haechan chơi rồi, qua xem thế nào mới được. Tay vừa mới đụng đến tay cầm của cánh cửa thì người cậu đang tìm đã mở cửa đứng trước mặt với cái đầu ướt sũng, nước trên tóc không ngừng chảy xuống thấm ướt một khoảng trước xương quai xanh của anh, Jaehyun nhìn mà miệng lưỡi khô khốc.
- Jaehyunie hả, anh vừa mới tắm xong đây, em tìm anh có chuyện gì vậy?
Doyoung vừa đi vào, tay cầm khăn chùi qua chùi lại mái tóc được 3,4 cái rồi vứt luôn cái khăn lên ghế, tiện thể đi đến bên bàn lấy trái táo rồi chạy lẹ qua giường ngồi ăn, tay còn lại đập đập nhẹ chỗ trống bên cạnh mình với ý bảo cậu mau ngồi xuống đây với anh
- Sao giờ này mà anh còn tắm, đã thế lại không lo sấy tóc cho tử tế nữa.
Vừa cằn nhằn anh xong thì Jaehyun đã bật công tắc và thành công sấy tóc cho anh người yêu rồi, anh lo lắng cho mọi người bao nhiêu thì đến mình lại tuỳ ý bấy nhiêu, nhưng lại vì sự quan tâm đến tất cả mọi người của anh mà Jaehyun đã trót yêu mất rồi. Anh chăm sóc cho mọi người thì Jaehyun sẽ chăm sóc anh.
- Vì anh biết Jaehyunie sẽ sấy tóc cho anh mà
Đang sấy tóc thì nhìn xuống anh người yêu kiểu: miệng vừa nhai táo hai má phúng phính nhấp nhô lại còn vừa trả lời cậu xong rồi còn cười xinh yêu nữa cơ chứ. Nội tâm Jaehyun gào thét giờ anh có làm gì sai thì cậu cũng không nở nặng lời trách anh luôn ấy, u mê quá rồi thì chịu thôi chứ biết sao giờ.
- Nhưng mà sao em sang muộn thế?
Bình thường Jaehyun qua phòng anh sớm lắm, vừa ăn rồi trò chuyện, xong rồi nằm ôm nhau âu âu yếm yếm đến độ ai ai cũng cách ly luôn phòng anh. Cơ mà sao hôm nay qua muộn thế, hay là ... anh vừa nghĩ tới thì vớ lấy cái chăn quàng chặt kín cái eo nhỏ của mình. Jaehyun vừa mới đi cất máy sấy xong, quay lại thấy anh quấn chăn lên người mà bật cười. Ôi trời Kim Doyoung ơi, anh bớt đáng yêu đi được không, cho tim em nghỉ ngơi xíu đi
- Mai mình đi xem phim đi anh, lâu rồi 2 chúng ta chưa hẹn hò mà.
Doyoung a, mày nghĩ cái gì thế, thật là mất mặt quá đi mà. Mày đỏ mặt làm gì, Jaehyun có biết mày nghĩ gì đâu, không việc gì phải xấu hổ.
- Nhưng mà mai anh bận mất tiêu rồi, hẹn em hôm khác nha.
Tiếc ghê, anh cũng muốn đi xả hơi, hẹn hò với Jaehyunie lắm chứ bộ, nhìn vẻ mặt cún bự hờn dỗi kìa, đừng mà đừng làm anh thấy có lỗi như thế chứ, anh đây cũng muốn bỏ trốn đi chơi lắm chứ.
- Anh nỡ lòng từ chối em hả, em vừa mới sấy tóc cho anh xong đó
Đến lúc xuất chiêu ăn vạ rồi, Kim Doyoung anh mau đầu hàng điiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT| JaeDo] Redamancy
FanficMột chú mèo🐱 bên cạnh một chú thỏ 🐰 Một tình yêu trọn vẹn. 🐱 yêu 🐰, 🐰 cũng yêu 🐱