ngày thứ 4 trước đám cưới.
chúng tôi hẹn nhau và cùng nhau đi siêu thị, theo lời em, là sắm sửa đồ cho hai người trước khi cưới.
tôi lặng lẽ nhìn em tung tăng hết gian hàng này đến gian hàng khác, nhí nhảnh như một con sóc. còn tôi chỉ biết bật cười và đi sau đẩy giỏ hàng cho em mà thôi.
em bỏ vào xe đẩy một đống thứ, như là nồi niêu xoong chảo, bát đũa, thật nhiều dụng cụ làm bếp.
"em biết chắc là nhà anh chẳng có mấy thứ này đâu" - em ranh mãnh cười với tôi. y/n của tôi luôn hiểu tôi hơn cả tôi hiểu bản thân mình mà.
"anh đã chọn địa điểm tổ chức chưa?"
"à...bí mật." - tôi xoa đầu em, đây là một bất ngờ mà vào lễ cưới em mới có thể được biết cơ.
"xì, bày đặt" - em bĩu môi, xoay người đến khu bán chăn ga gối đệm - "mẹ em nói những cặp vợ chồng mới cưới cũng cần phải sắm sửa ga gối mới đó."
"vậy à?" - tôi mỉm cười với em.
người thân của tôi chẳng còn ai cả, chẳng ai có thể tham dự đám cưới của tôi với người con gái tôi yêu. mong rằng shinichirou, ema, baji, và cả izana nữa, họ có thể yên lòng được rồi, vì giờ đây tôi đã thật sự hạnh phúc.
nhận ra nét suy tư thoáng qua trong mắt tôi, em chợt nắm lấy tay tôi, khẽ siết lấy nó:
"sau này, anh cũng có thể gọi bố mẹ em là bố mẹ anh rồi."
"thật sao?"
"vì tất cả những gì của em, sẽ đều là của anh." - em ngại ngùng thủ thí, mặt đỏ bừng khiến tôi bật cười. cô dâu của tôi, tại sao gần cưới rồi da mặt còn mỏng thế này cơ chứ.
"anh xem, manjirou, màu này được chứ? mẹ em nói tân hôn nên dùng màu đỏ mới may mắn" - em giơ lên chiếc ga giường mềm mại màu đỏ chót, với những đóa hoa hồng thêu nổi rực rỡ.
"em chọn thế nào cũng được hết."
"manjirou đúng là đồ đáng ghét"
"sao hả?"
"em nói em ghét anh"
"tiếc là giờ em không chạy trốn được rồi, quá muộn." - tôi ghé sát lại gần, thích thú trêu chọc em -"cô sano~"
"anh im miệng" - em vừa tức giận, vừa ngượng ngùng đánh vào vai tôi.
chà, vợ của tôi chưa gì đã ra dáng 'nóc nhà' rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
mikey x you / "một tuần trước đám cưới"
Любовные романыtự sự của chú rể sano manjirou, một tuần trước ngày cưới. cp: mikey x you warning: ooc