I ;

1.2K 80 7
                                    

trải qua một cuộc chiến đầy dục vọng cùng hương men nồng nàn khắp căn phòng của đôi tình nhân trẻ, hoàng khoa dù đã rất mệt nhưng tên còn lại thì có vẻ chẳng xi nhê gì, thậm chí còn rất sung sức cho trận đấu tiếp theo.

bộ quần áo sạch cầm trên tay, em bước vào nhà tắm, đứng trước tấm gương phản chiếu hình ảnh bản thân hiện tại cùng những vết hôn đỏ thắm mà trung đan để lại.

hắn bước vào, nhẹ nhàng tựa lưng vào tường, nhìn thẳng vào gương rồi nhẹ nhàng mỉm cười.

một thứ chất lỏng trắng đục chảy ra từ lỗ nhỏ, khoé môi hắn cong lên một đường hoàn hảo và tiến đến bên em.

'lại cái gì nữa đây? em mệt rồi đấy.'

'em làm nó "lên" rồi bây giờ lại bỏ đi à?'

'em làm nó "lên" lúc nào?'

'đây này. sẽ nhanh thôi mà, nhá?'

hắn vừa nói, vừa đưa tay xuống chỗ nhạy cảm rồi chạy vào chất nhày trắng đục mà bản thân đã xuất vào bên trong em vừa nãy. không thể chịu được sự kích thích từ sự động chạm, em nhẹ rên lên :

'ưm... không mà...'

"dị vật" cương cứng đùa giỡn trước khe hở làm em không kiếm được ham muốn mà đong đưa chiếc mông tròn khiến hắn cũng chẳng chịu được nhưng nhìn em lúc này thật khiến người ta muốn trêu chọc.

'thế này là sao đây? em muốn "nó" thế à?'

'a... không... không có...'

'vậy thứ này là gì đây?'

hắn mạnh bạo đánh vào cánh mông làm em chẳng chịu được, cắn chặt môi khiến đôi môi nhỏ bật máu.

'nào, đừng như thế.'

hắn vỗ nhẹ lưng em, dùng tay mình nắm cổ tay em đưa lên thành bồn rửa mặt để em trụ vững.

'giường... em muốn lên giường...'

'không được, ở đây anh mới thấy được cái biểu cảm đáng yêu này của em chứ.'

hắn nhìn vào chiếc gương trước mặt mình, nhẹ nhàng liếc mắt đến em và vuốt ve gò má gầy của em.

'chịu đau một lát nhé.'

'khoan... em đã đồng ý- làm lúc nào chứ...'

'vừa nãy em đã "ưm" rồi còn gì?'

'em có nói không mà-'

'anh không quan tâm.'

vì lỗ nhỏ đã trống trãi và ẩm ướt từ lúc ban đầu nên cự vật được mở đường nên tiến vào dễ dàng hơn.

khoái cảm ập đến, tiếng rên rỉ ngày một nhiều hơn khiến sự thoả mãn của hắn lần đầu tiên được lấp đầy.

'ưm... a... ư... hức... nhanh- nhanh một... ha... chút...'

'gì cơ?'

'nhanh... hức...'

'được, chiều em tất.'

tốc độ dần tăng lên, cơn đau từ đó cũng xông đến cùng khoái cảm cũng tăng lên theo từng chuyển động của hắn. dần quen với tốc độ, em cố gắng giữ cho mình không phát ra những tiếng rên rỉ nhục nhã đó nhưng biết làm sao bây giờ...

chợt hắn dừng mọi chuyển động lại, bầu không gian ẩm ướt trở nên yên tĩnh không một tiếng động nào ngoài tiếng thở dốc của em.

'động... động đi-'

'hửm?'

'làm ơn-'

hắn chẳng nói gì mà chỉ quay người em lại, mặt chạm mặt với nhau rồi bế em ra khỏi phòng dù cự vật vẫn nằm bên trong. vừa đi, hắn vừa cố gắng xốc em lên thật nhiều lần để bên trong vẫn còn cảm nhận được dị vật.

nhẹ đặt lưng xuống giường, hôm nay hắn cho phép bản thân nằm dưới một lần.

vì độ xốc lúc đó khá mạnh nên bên trong em trở nên co rút mạnh làm hắn chẳng chịu được mà nhanh chóng đặt em ngồi lên người mình còn bản thân thì chỉ việc nằm hưởng thụ cảnh xuân trước mặt mình.

'đấy, muốn gì thì làm đi.' - hắn ẩn ý.

không thể chịu được sức ép, em bắt đầu "nhún nhảy" trên thứ đó.

tư thế này khiến em và cả hắn đều vừa khó chịu vừa thoả mãn. dị vật ghim sâu vào bên trong, chạm đến điểm nhạy cảm của em khiến gương mặt em nhăn lại, đôi mắt cũng nhắm tịt.

'sao, đến rồi à?'

hắn kiềm nén khoái cảm vào bên trong dù giọng nói vẫn có chút run run vì thoả mãn.

'a... ha... em... không- chịu được~'

em ngại ngùng đưa tay lên che đi đôi môi nhỏ cùng gương mặt ửng hồng vì ngại.

'dang chân ra, em ngại gì chứ? có thứ gì trên người em mà anh chưa thấy không?'

hắn dùng tay tách hai chân em ra, từ tư thế, góc nhìn này hắn có thể nhìn thấy rõ cự vật của mình và lỗ hồng đang di chuyển mạnh thế nào.

'tên- điên...'

trận chiến kết thúc, hắn bắn tất cả vào bên trong em, chất nhày nhụa của em bắn hết lên bụng hắn.

'làm tốt đấy.'



viết H rất khó :(.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

binrik || H seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ