P.5 The Truth And The Confession

2 0 0
                                    

Ashton Pov
Sa Totoo Lang Matagal ko nang mahal si Kathaline Hindi Ko Lang Maamin Sakanya Nahihiya Kasi Ako Ehh. Pero Nakapag desisyon na  Ko at Buo Na Din Ang Loob Ko Na Kailangan Ko Nang Masabi To Salanya Bago Mahuli Ang Lahat Promise Ko Na Lalayuan ko siya Pag Umamin Ako kung sakaling hindi niya gustong tanggapin ako bilang suitor niya.Haist So Eto Na Nga Kami Lang ang Mag Kasama Ngayon.
"Uuyy Bat Tahimik Ka May Sakit Kaba ?" Nag aalala niyang Tanong sakin sabay hipo ng noo ko. "Ah hindi may sasabihin ako okay lang ba ?" Sabi ko. "Oo naman ano bayun ?" She said "Ah Kasi Mahal Na Kita Higit Pa Sa Kaibigan Matagal Na" I Said. "Kahit Nung Pangit Pa Ako ?" She said. "Oo kahit pangit ka atleast maganda yung ugali mo, kahit tumanda ka at mawalan ng ipen mahal na mahal pa rin kita" sabi ko syempre with feelings yan walang halong biro. "Sus luma na yan eh. Gusto ko yung bago naman." Sabi niya loka talaga to. "Sige sorry ah. Eto Take Two. Basta mahal kita kahit ano gagawin ko para sayo" sabi ko na hingal na hingal pa. Bigla siya tumingin  sakin sa mata kinabahan tuloy ako. Bigla siyang nag salita "Pano Kung Hilingin Ko Sayo Na Palayain Mo Ko Gagawin Mo Ba Katulad Ng Ginawa Nila Sa akin ?" Sabi niya na seryoso. "Kung yun mag papasaya sayo. Pero hindi pa rin noh mahal kita ipag lalaban kita hanggang dulo o kamatayan man yan tanging entrance at kamatayan lang ang makaka pag hihiwalay satin." Sabi ko. Tumawa naman siya sakin. Alam mo kung hindi ko lang to kilala at Mahal Malamang Baka Nagalit at iniwan ko na to kaso hindi ko pala kaya. Eheheh. "Ano kaba naman . Biro lang yun wala pa nga akong ex eh. " Nanlaki mata ko so ibig bang sabihin .. "OO NA PUMAPAYAG NA AKONG MAG PALIGAW SAYO.(;) Nagulat ako sa sobrang gulat ko hindi ko namalayan na niyakap ko na siya at nahalikan sa LIPS. "Ikaw ah masyado ka namang mabilis.^__^) sabi niya habang tumatawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Oo Na ! Ako Na PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon