onjo bất ngờ buông tay cô ra. bây giờ cả trường đều là thây ma, những người may mắn sống sót đều rất hoảng sợ. onjo em sợ lắm, em nắm chặt lấy tay cheongsan và nói.
"tớ sợ lắm cheongsan ah, liệu sẽ không sao chứ?"
"không có chuyện gì đâu onjo, có tớ ở đây rồi"-cậu vừa nói vừa xoa đầu onjo
namra một khi ghen tuông thì khỏi nói, rất đáng sợ... và đây là lần thứ 3 trong tuần cô ghen vì onjo!
"cái tên cheongsan đáng ghét, ai cho mày xoa đầu onjo của tao? tao mà biến thành thây ma là tao sẽ cắn mày đầu tiên!!!"-namra tức giận nghĩ thầm, nhưng cô sẽ làm thật.
"bây giờ chúng ta có kế hoạch này, chúng ta sẽ leo cửa sổ xuống sân trường, nơi mà có rất ít thây ma"-namra nói, cô chỉ ra-"chúng ta sẽ đi theo cặp, mình phân như vầy: tớ sẽ đi với onjo, suhyeok đi với jimin, cheongsan đi với nayeon, daesu đi với joonyoung, woojin đi với bạn tóc ngắn và gyeongsu"
mọi người đều tán thành ý kiến này, ai cũng chuẩn bị cho mình những thanh sắt nhọn hoắt. nhưng cheongsan lại lên tiếng.
"không, tớ muốn đi với onjo"
"cậu phải nghe lời lớp trưởng namra chứ? jimin tớ không thích ai cãi lời lớp trưởng đâu"
à, thì ra là jimin đã ship namjo lâu rồi nhưng chưa có dịp, giờ có mmt của otp nên vậy. vì sao cô ship namjo hả? vì cô đu bê đê ngầm.
"cô cũng tán thành ý kiến của lớp trưởng. nào các em, chúng ta lấy những thanh sắt ở kia đi"
"chúng ta phải chờ đến tối, lúc tối zombie sẽ không thấy đường mà bắt chúng ta"
"em có vai trò lớp trưởng, em sẽ xung phong đi lấy điện thoại-"
"không được, bên ngoài có rất nhiều zombie, tớ không muốn mất cậu đâu namra"-onjo mắt rưng rưng
namra lau nước mắt cho em, namra cũng không muốn đi đâu, nhưng chỉ mới 9h sáng, phải đợi đến tối là rất lâu. bây giờ cần đội cảnh sát giúp.
"aissss chết tiệt, crush của tôi lại cầu xin tôi rồi. tôi sẽ mềm lòng cho coi, aiss chết tiệt"
"onjo, buông tớ ra. chúng ta cần sự trợ giúp. bây giờ đợi đến đêm sẽ rất lâu, chúng ta sẽ không trụ nổi"
"nhưng...nếu cậu có chuyện gì thì sao?"
đặt lên môi em một nụ hôn nhanh, thay cho lời xin lỗi. em bất ngờ, bất giác mà lùi về sau.
"tớ xin lỗi, nhưng tớ phải đi! các cậu giữ cửa và chăm sóc cho onjo nhé, tớ đi đây"
"aiss, thích nhau thì nói đại đi còn bày đặt. nayeon tao đang bực đấy, hôn thì hôn cho thật vào, bày đặt hôn nhanh"
"nín mỏ vịt mày lại đi"
"gyeongsu đừng nói bạn thế, và nayeon cũng đừng nói vậy"
namra vừa bước ra khỏi cửa thì onjo lại rơi nước mắt, giọt nước mắt đầu tiên dành cho namra...
suhyeok nghẹn lòng, anh đau buồn đến nỗi phải ôm cheongsan mà bật khóc. lỡ như namra có chuyện gì thì sao? cô ấy còn chưa xem xét việc làm bạn gái anh mà?...
phần các bạn còn lại, ai cũng lo lắng cho cô.
khó khăn lắm mới xuống được phòng giáo viên. khi xuống phòng giáo viên, chỉ còn duy nhất 2 chiếc điện thoại trên bàn. cô nhanh chóng lấy luôn 2 cái thì lại gặp gwi nam.
gwinam chào cô, hỏi.
"ê, thằng cheongsan ở đâu? hôm trước nó cướp chiếc hamburger tao mua ở cổng trường, tao phải đánh nó"
"khoan đã...cậu có bị cắn không?"
"không, tao khó khăn lắm mới tới đây được đấy. lớp mày ở đâu, cho tao trú nữa"
"cho tôi kiểm tra rồi tôi sẽ dẫn cậu lên"
cô kiểm tra tầm 5p, đúng là anh không bị cắn. cô đem theo 2 chiếc điện thoại và gwinam lên lớp thì thấy cảnh tượng....
omgg hơn cảm ơn các bạn đã đọc hết nhaaa
có chỗ nào sai sót các bạn nói mình nhé hihii