chương 5

289 34 2
                                    

gì đây? lớp trưởng dẫn đầu gấu gwi nam lên trú nhờ à? vãi thật, định cho nó giết cả lũ sao?

lên lại thì namra thấy những cảnh tượng kinh hoàng đang trước mắt, cả căn phòng đều là thây ma, còn mọi người đâu hết rồi?

namra và gwi cầm lấy thanh sắt, cố gắng mà trèo qua cửa sổ để trốn. nhưng những con thây ma chưa dừng lại, chúng đuổi theo đến cuối hành lang

khi cả 2 vào đường cùng, lại có 1 đám người bắn cung giúp đỡ.

về phần nhóm bắn cung này thì vào vài tiếng trước còn đang trốn trong nhà vệ sinh. hari bảo mọi người theo chân cô tẩu thoát ra khỏi đây, nhưng trước khi đó thì hari và mijin lại xảy ra ẩu đả. cả 2 bị ngăn cản nên mới dừng tay. cả 3 theo bước chân hari mà đi ra ngoài, lại gặp namra và gwi nam đang gặp nguy

cả 6 lần lượt dò tìm tung tích của đám bạn và em trai hari

trong khi đó đám bạn đang trên đường tẩu thoát đám zombie ở sân trường. chuyện phải kể vào 30p trước, đột nhiên nayeon muốn ra ngoài nhưng lại bị thây ma đi vào kéo theo cả đám thây mà vào cùng.

thế là cô giáo nhanh nhẹn bảo các em trèo qua cửa sổ tầng 1, nhảy xuống có 1 miếng tường dư ra có thể nhảy xuống.

thế là cả đám lần lượt đánh lại thây ma và leo ra cửa sổ. onjo vẫn kiên quyết chờ namra trở về, cheongsan và suhyeok đành phải kéo cô đi.

cả đám 6 người đi tìm những người khác, phát hiện họ đang ở phòng tập bóng rổ. cả 6 chạy thoát khỏi đám thây ma, lại tìm cách kêu cứu mọi người trong căn phòng.

mọi người lại cùng dịp ở chung 1 chỗ, cả đám đau đầu, vò đầu bức óc vẫn không nghĩ ra kế. cuối cùng, joonyoung vẫn là sáng suốt, anh nghĩ ra cách này.

"những cái lồng sắt đựng bóng rổ, chúng chắc nhỉ?"

"lồng sắt thì tất nhiên phải chắc rồi, sao thế? có ý tưởng gì sao?"

cả đám đứng dậy, chuẩn bị nghe ý kiến của joonyoung.

"vậy chúng ta lấy những chiếc lồng sắt này làm hàng rào và lấy băng dính quấn quanh cho chặt lại, chúng ta cùng đẩy ra ngoài"

"không được, thây ma biết nhảy lên mà? làm thêm cái nóc ở trên cái lồng đi"-mijin nói, cô chỉ ra cái tấm sắt trên tủ đồ

"thây ma chỉ có tấn công thôi, chúng không biết nhảy"

"ai nói? lúc nãy tụi tôi tới đây đã thấy tụi thây ma nhảy lên trên đầu những chiếc xa ngoài kia kìa?!"

cãi qua cãi lại, chẳng ai nhường ai. onjo kéo kéo cánh tay của namra, ngỏ ý nói nhỏ.

"cậu làm lớp trưởng mà...cậu lên tiếng đi"

namra được đà liền nói với mọi người.

"dừng lại cuộc cãi vã này đi, chúng ta bỏ phiếu, nhé?"

"cô là cái thá gì mà tôi phải nghe lời?"

"lớp trưởng"

cả lớp ngồi lại đâu vào đó, mijin bất mãn đành miễn cưỡng làm theo.

"bây giờ, ai chọn không làm cái nóc trên lồng sắt?"

2 vote, là joonyoung và gyeongsu

"ai chọn làm cái nóc cho cái lồng sắt?"

12 vote, áp đảo số vote của joonyoung, hừ 1 tiếng, anh liền ngồi bật dậy đưa mọi người 1 thứ.

"thanh socola cuối cùng, mọi người từ từ chia ra ăn đi"

lần lượt mọi người chia ra, cũng cũng ăn trừ mijin và hari, nghe nói 2 người đã ăn rồi.

"vậy bây giờ phân ra 2 nhóm, nhóm 1 sẽ làm cái hàng rào, nhóm 2 sẽ chuẩn bị trang phục, được chứ?"

"nhóm 1 có joonyoung, cheongsan, woojin, daesu, chàng trai bắn cung, suhyeok"

"nhóm 2 có tôi, onjo, chị hari, anh chàng bị thương, jimin, bạn tóc ngắn và mijin"

"phân chia xong, giờ chúng ta cùng làm thôi, 2h chúng ta sẽ xuất phát"



.
cảm ơn đã đọc ạ
dạo này bận vkl giờ mới có thời gian viết fic^^
có chỗ nào sai cót thì nói mình để mình sửa nhaaaa
comment đi nha không t buồn á

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

namra × onjo | đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ