kinaumagahan ay maagang na gising si anna. na may mabigat na pakiramdam.
at may kunting ginhawa dahil, nakawala din siya sa boyfriend niyang sinasakal siya sa kanilang relasyon.
ng nakabangon na si anna ay niligpit na niya ang kanyang higaan at pumunta sa cr paraa mag hilamus at mag toothbrush.
pagkatapos ay lumabas na siya para gawin ang dapat niyang gawin, pagkatapos ay kumain sila ng agahan ng sabay sabay.
ng matapos ay pumasok na ulit si anna sa kanyang silid para magtambay. at nag open ng kanyang cellphone.
ng inopen niya ang kanyang cellphone ay biglang.
From: Allen
goodmorning anna!To: Allen
"goodmorning din"nang naka reply na si anna ay bigla siyang napa isip.
tama pa ba tong ginagawa ko, na nirereplyan ko pa yong text niya. ehh parang wala namang nagbago ehh. dapat siguro hindi ko na siya replyan para. hindi na siya aasa na may pag asa pa.
pero na kokonsensya ako kasi sabi ko sa kanya kahit wala na kami ay babalik kami sa magkaibigan.
From: Allen
"totoo ba yung mga sinabi mo sakin kagabe?"To: Allen
oo totoo yun. at please tama na ayuko ng pag-usapan dahil buo na ang desistion ko.pagkatapos ay pinatay na ni anna ang kanyang cellphone at natulog.
di namamalayan ni anna ay mag tatanghalian na. mabuti nalang nandiyan na ang kanyang pinakamagandang mama para sumalo ng kaniyang gawain.
at miss na miss na niya ang luto ng kanyang mama.
pagkatapos niyang kumain ay nag hugas na siya ng kanilang pinagkainan.
pagkatapos ay biglang sumulpot si honney.
"huy anna!"
sabay akbay ni honney sa kanya.
ano na naman ba yun honney?! anong kailangan mo.
"huy gaga nalimutan mo na ba?!
na anooo!!!
"gaga pupunta tayu ngayun sa birthday ng anak ni aling bebang!
ay gago oo nga pala ngayun pala yun?!
"oo tanga ngayun yun, mag bihis kana hihintayin kita dito!"
sige sige wait lang madali lang ako!
at tumatakbong umakyat si anna sa kanyang kwarto para mag bihis ng maung short at crop top na itim.
halikana honn. baka mahuli tayo sa kainan!
"huy gaga, iba na talaga yung naka porma. pupunta kalang birthday naka ganyan ka!"
anong masama duh. halikana. chaka may sasabihin ako sayo pag nasadaan na tayo.
habang naglalakad si anna at honney ay nadaanan nila ang kanilang kapitbahay na doctor na nag didilig ng kanilang halaman
Hi doc! good afternoon po. dadaan po kami. sabay sabi ng dalawang mag kakaibigan
"uhh kayo pala! anna at honney san punta nyo mukhang bihis na bihis ahh."
ahh jan lang po doc kila aling bebang makikikain po hahaha. sabi ni honney
'ay oo nga pala ngayun pala yun. pako sabi kay aling bebang na happy birthday sa anak niya. "
sige po doc makakaasaa po kayo"
"uy ang sexy natin ngayun anna ahh."
ang panunukso sa kanya ng doctor.
ah ehh salamat po doc. sabay kamot ni anna ng kanyang batok dahil sa hiya.
nang nag lalakad na sina anna at honney ay inopen up ni anna ang kanilang break up ng kanyang boyfriend kay honney.
"sabi ko naman sayo anna ehh! kong san ka masaya doon ka. dahil kahit diktahan pa kita na mag stay sa kanya. hindi ka susunod sakin kasi alam mo na hinddi kana masaya don."
"at chaka supportahan kita sa lahat ng desistion mo" ang sabi ni honney habang kinukurot sa tagiliran ang kanyang kaibigan.
salamat honney ha. kong hindi dahil sayo hindi ko ma realize na subra na pala siya at nasasakal na ako sa mga sinasabi niya.
"jusko wala yun what are friends for kong hindi tayo mag bibigay ng advice sa isa't isa"
ng makarating na sila sa bahay ni aling bebang ay. binigyan agad sila ng pinggan at inaluk na kumain na.
pagkatapos nilang kumain ay nag ayayahan sila nag mag picture picture sa may bulubundukin.
dahil naisipan ni anna na gusto na niyang palitan ang kanyang dp.
pagkatapos ay nagpaalam na sila kay aking bebang na uuwi na.
ng nakarating na sila ay agad agad ni ana na inupload ang kanyang bagong profile picture.
pagkatapos ay ginawa niya na ang gawaing bahay at nagluto na ng kanilang hapunan.
at sabaay sabay parin silang nag salusalu habang nag uusap-usap. pagkatapos mag hugas ay pumasok na siya sa kanyang silid at nag open ng cellphine
ng biglang.
From: Allen
"Ahh ganun nakipag break kapala sakin para, ipangalandakan mo yung katawan mo!, at para makaakit ka ng mga lalaki. sana nag hubad ka nalang! para mas maka akit akit kang tignan maalandi!at umiyak naman ng tudo si anna sa kanyang nabasa, dahil sa sakit na salitang ginamit ng kanyang ex laban sa kanya.
at doon niya na napag pasyahan na hindi na niya kailangang bigyan ng attention ang walang hiya niyang ex.
dahil hindi naman totoong mga sinasabi niya sa kanya.
mabigat ang kanyang loob at bumubuhos ang mga luha sa kanyang mga mata.
at hindi namalayan ay nakatulog na siya dahil sa subrang sakit.
please vote annd comment🌼
BINABASA MO ANG
Accidentally Met
Romancethis story is about the girl looking for her true love. habang hinahanap niya ang kanyang true love ay na experience niya na ang lahat, heartbreaks, sadness, everything. until one day papauwi na siya sa bayan ng maka sabay niya ang kanyang childhood...