Lửa của cuộc hoan ái đã nhỏ dần đi khi trời vừa chuyển chiều tà. Thấy omega bên cạnh đã say giấc, Pond mở điện thoại lên, gần hai mươi cuộc gọi nhỡ từ trưởng khoa.Hội thảo gì nữa, hôm nay anh bận tham dự hội thảo hai người rồi, chẳng còn sức cho ngày mai nữa.
Pond rời giường sau khi trình bày lí do chính đáng của bản thân, xuống bếp nấu chút gì đó cho cả hai. Từ sáng đến giờ chỉ có mấy tiếng mà anh cứ ngỡ mình đã ngủ sang sáng ngày hôm sau rồi.
Đôi tay của vị bác sĩ đảo qua lại, mùi hương của thức ăn không thể không gây chú ý cho ai đó đang đi từ tầng trên xuống.
Nhưng có mùi hương khác còn khó cưỡng lại hơn nữa, mùi của người đang ở sau lưng anh.
"Còn mệt thì ngủ thêm đi, một lát đem thức ăn cho."
Vị bác sĩ alpha xoay người rót cho cậu ly nước ấm.
"Tôi đói."
"Một lát sau mới ăn được."
"Tôi đói nhưng không phải muốn ăn."
Omega choàng tay qua eo Pond, bắt anh xoay người lại đối diện với mình. Lúc này đây Pond mới nhìn rõ được dung nhan Phuwin, trong lòng không ngừng cảm thán, gương mặt này, vài tiếng trước đã ở dưới thân anh rên rỉ đó sao? Sao có thể quyến rũ như thế? Anh không kìm chế được mà phát tán pheromone của mình. Hương cam bưởi vừa xộc đến, Phuwin đang bình thường đột nhiên run cả vai lên, bấu chặt vào bác sĩ.
Chớp lấy thời cơ, Pond bế bệnh nhân của mình lên kệ bếp, dùng lực tay mà giữ lấy eo cậu. Tay Phuwin nắm lấy tay anh, ghì chặt nó vào bên dưới của mình. Bác sĩ nhếch môi cười, như đã biết trước tình thế. Một tay nắm lấy gáy Phuwin mà hôn lên môi cậu, tay còn lại luồn vào trong khăn choàng tắm. Da thịt cậu mềm mại như dính lấy tay anh. Phuwin hơi ưỡn hông, ôm lấy eo người trước mặt.
Tay Pond nắm lấy phân thân Phuwin. Bị tác động bởi làn da mềm mại của anh, bên dưới cậu ngẩng cao đầu.
"Hah.."
Phuwin thoải mái bật ra tiếng kêu. Vị bác sĩ bắt đầu dùng ngón cái và ngón tay trỏ của mình mà chơi với hai quả cầu, lật qua lật lại chúng trong lòng bàn tay rồi lại tuốt lộng vật dài. Nhận thấy phản ứng của người trên chưa đủ mãnh liệt, Pond cởi áo choàng tắm của cậu ra, chầm chậm đưa mắt nhìn cậu.
"Tôi khám bệnh cho cậu nhé cậu Tang?"
Phuwin nhìn người bên dưới mình mà hận không tặng một cú đá vì chân của cậu đang trên cổ anh ta mất rồi. Chết thật, sao anh ta có thể vừa làm chuyện này vừa nhìn cậu bằng ánh mắt đó được chứ?
"Ah.....hrgg.."
Anh banh rộng chân của cậu omega, nhẹ nhàng rê lưỡi bên phần đùi trong của cậu, thành công khiến bệnh nhân của mình rên rỉ. Đầu lưỡi ấm nóng liếm dọc theo chiều dài của Phuwin, hôn nhẹ nhàng rồi ngậm toàn bộ vào miệng. Má anh hóp lại, lên xuống từng nhịp, tiếng nước bọt lẫn dịch vị vang lên trong phòng bếp. Pond ngước dậy như định thách thức, nào ngờ bị viễn cảnh trước mắt làm anh sững người một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3shot|ABO](PondPhuwin) Bác sĩ ơi
FanficPhuwin thất vọng khi biết được rằng chính mình nhận được kết quả phân hoá không như mong muốn. Cậu thất thần đến nỗi để người anh Louis tìm cho một bác sĩ tâm lý cho cậu. Mà bác sĩ tâm lý này không điều trị tâm lý, bác sĩ alpha bất đắc dĩ trở thành...