🌠30🌠

827 59 0
                                    

Tại Dân giơ tay ra nắm lấy tay hắn nước mắt lưng tròng nức nở

"Sau này đừng làm bản thân đau nữa nhé! Nhé!"

"Sau này sẽ không! Không để em phải khóc! Đừng khóc! Anh sẽ đau lòng!"

Đôi tay thon dài của hắn giơ ra lau đi những giọt nước mắt trên má cậu nhẹ nhàng, tay ôm lấy đầu cậu nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, đôi môi hắn cong lên, đôi mi dài khẽ rung động

"Bà xã này! Sau này anh sẽ ít khi về nhà! Em ở nhà nhớ cẩn thận! Tháng bảy là tháng cô hồn, không nên đi khuya, đi học xong thì nên về thẳng nhà! Đừng ở trường sau 6 giờ chiều, mặt trời xuống bóng âm khí sẽ vượng, em lại hợp với người âm, họ sẽ đeo bám lấy em đấy! Anh không thể ở đây lâu! Anh phải đi! Bà xã ngoan ngủ đi, mai còn đi học, với lại trong máu em có pha chút máu của anh! Tạo nên mùi hương thu hút quỷ ma theo, nên đừng để bản thân bị thương chảy máu đấy! Sẽ nguy hiểm."

Cậu nắm chặt hai tà áo sơ mi của hắn bấu víu vào không buông, đôi môi rung rung

"Đừng đi mà Đế Nỗ! Đừng bỏ em ở lại mà!"

"Suỵt...."

"Sau này không được gọi là Đế Nỗ nữa! Nếu không mẹ anh sẽ giận!"

"Thôi anh đi đây! Em ngoan đi!"

Lý Đế Nỗ biến mất trong không trung, tay cậu chơi vơi, nước mắt lưng tròng, ngồi thộp xuống thở hắc ra

Chí Thành lăn lại chỗ cậu khẽ hỏi

"Này! Tìm được cốt chưa?"

"Chưa! Sắp gặp thì gặp quỷ, suýt thì bị nó giết rồi!"

"Ở đâu?"

"Trong nhà vệ sinh! Nó trông ghê lắm! Dữ nữa! Lần sau tìm cơ hội vào sau vậy!"

Phác Chí Thành trầm ngâm một lúc rồi nói

"Bị ám rồi! Sau này cậu đừng vào đó lúc 12 giờ trưa nhé! Nó giết cậu đấy! Vả lại vào thì đừng soi gương, người trong gương chắc chắn không phải cậu đâu! Có nghe tiếng động lạ ở phòng cuối cùng hay tiếng khóc tiếng cười gì cũng mặc kệ, nó dụ dỗ cậu vào đấy! Nó hay trốn dưới bồn cầu, thường nó chỉ ngoi nửa mặt lên để quan sát thôi, cậu mà vào là nó lôi cậu xuống luôn đấy! Nghe chưa?"

Tại Dân gật đầu lia lịa, tay nắm chặt sợi dây chuyền Lý Đế Nỗ tặng, nó lấp lánh làm Chí Thành chú ý, nó chẹp chẹp miệng cảm thán

"Ây cha...Jeno thiếu gia cũng phóng khoáng thật đấy! Tặng cả Linh Ngọc cho cậu, Chậc Chậc mẹ hắn mà biết thế nào cũng bị bà ấy quở trách cho mà xem!"

Tại Dân ngơ ngác nghiêng đầu nhìn tỏ vẻ rất thắc mắc lời Chí Thành nói, nó nói tiếp

"Linh Ngọc là viên ngọc định hồn của jeno đó, chỉ dòng dõi quỷ tộc mới có, hắn lấy cho cậu rồi thì sẽ rất yếu, không cẩn thận sẽ bị quỷ khác xử đó! Quỷ hậu mà biết chắc bà ta điên mất! Bà ta dữ lắm!"

CHỈ YÊU MÌNH ANH (NOMIN)[LINH DỊ,MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ