Phách sủng [ nữ tôn ]
Tác giả: Tinh tuyền
Thứ nhất chương bắt cóc
Nhất lũ mềm nhẹ ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ, rơi tại cửa sổ thượng. Cửa sổ giống như độ ngân.
Hiệp trà đứng ở ban công nhìn lên tinh không. Không khỏi cảm thán, ánh trăng thật tròn a, phương xa cha mẹ nhất định cũng cùng ta giống nhau, nhìn đồng dạng ánh trăng, tưởng niệm đồng dạng nhân......
Từ công tác cần phân phối đến t thị về sau, cũng rất thiếu tái về nhà......, bởi vì mỗi lần về nhà lão mẹ luôn lải nhải cái không để yên, tổng yêu lo lắng này, lo lắng cái kia, tuy rằng mỗi lần trở về ba ba đều trầm mặc ...... Nhưng ta biết ba ba là quan tâm của ta, theo hắn trong ánh mắt ta nhìn thấy làm như phụ thân thường xuyên vì nữ nhi lo lắng......
" đô...... Đô......" một trận điện thoại tiếng chuông truyền đến.
Thu hồi tâm thần, cầm lấy điện thoại,“Trình đội” tên ở màn ảnh tốt nhất hạ nhảy lên, ấn hạ tiếp nghe kiện.
" uy......"
" tiểu Diệp, tốc độ về đơn vị. Có khẩn cấp nhiệm vụ " điện thoại lý truyền đến trình đội nghiêm túc thanh âm.
" thu được " cắt đứt điện thoại, hiệp trà nhanh chóng điều chỉnh tâm tính, cầm lấy xe cái chìa khóa xuất môn. Mở ra nàng gần nhất tân mua màu đen Hãn Mã bay nhanh hướng bộ đội sứ đi.
Đi vào bộ đội, tìm được đội trưởng." tiểu Diệp, tốc độ đi lĩnh súng ống, đổi giả bộ phát " bình thường cười ha ha trình đội, vừa đến ra nhiệm vụ khi, sẽ đặc biệt nghiêm khắc.
" là " lưu loát trả lời hoàn, hiệp trà nhanh chóng chạy tới súng ống thất. Một phen 92 thức đường kính,5.8 hào thước súng lục cùng một phen 92 thức súng trường, đường kính,5.8 hào thước, sức nặng 3.25 kilogram tầm sát thương 400 thước, cộng thêm một phen quân dụng chủy thủ cùng leo lên dây thừng cất vào ba lô, mang theo bối lôi mạo, bộ thượng chống đạn bối giáp, bằng nhanh nhất tốc độ trang bị xong đi theo trình đội xuất phát đến sự phát hiện tràng.
“Đây là một nhà t thị lớn nhất hắc tư xí nghiệp châu báu đi, bị bắt cóc là châu báu đi lão tổng cùng với vây ở mặt trên hơn mười danh viên công” Đãi trình đội công đạo xong xe cảnh sát đã đứng ở tứ hải châu báu đi cửa, xuyên thấu qua thủy tinh môn vọng tiến, bên trong đã muốn một mảnh lang tích. Đàm phán chuyên gia giơ hai tay, chậm rãi khóa tiến châu báu đi, đãi đồ ở bát lâu, nhìn chung quanh bốn phía, cũng không có rất cao tầng trệt có thể mắc tay súng bắn tỉa, chúng ta nhất tiểu đội nhân chỉ có thể theo quan chỉ huy cấp ra mệnh lệnh theo cảnh vệ cung cấp cửa sau chậm rãi đặng thượng cửu lâu. Chúng ta phải lợi dụng dây thừng kéo dài rớt xuống bát lâu.
Cửa sau là viên công tan tầm thông đạo, đi theo trình đội phóng khinh cước bộ, đi bước một cẩn thận đặng lên lầu tầng! Coi như an toàn, trên đường không có một chút ngăn trở!
Chậm rãi hiện lên cửu lâu, trên lầu trống trơn đãng đãng, xem ra con tin đều bị vây ở phía dưới, nhìn xem cửa sổ, cửa sổ duyên không khoan, chỉ có thể dung tiếp theo chân vị trí, hơn nữa dị thường bóng loáng. Phải nắm chặt cửa sổ ngăn đón mới sẽ không ngã xuống. Hiệp trà cùng đội viên môn xuất ra dây thừng cột chắc cửa sổ ngăn đón, một khác đầu gắt gao cột vào thắt lưng phúc an toàn mang theo! Ở bởi vì trường kỳ đặc thù huấn luyện, đối với loại tình huống này hiệp trà càng thêm bình tĩnh, động tác lưu loát cột chắc sau, cùng này hắn năm đội viên hiện lên cửa sổ chậm rãi hoạt hướng dưới lầu.